จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ตร.ถลางรวบโจรลักมิเตอร์น้ำ


เมื่อวันที่ 19 เมษายน 54 ที่ห้องประชุมสถ.ถลาง อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร รอง.ผกก.สส.สภ.ถลาง พ.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล สว.สส.สภ.ถลางพร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมนายสมใจ ศรีวิลัย อายุ 42 ปี และนายจำเนียร สมัยชูเกียรติ อายุ 58 ปี พร้อมของกลางมิเตอร์วัดน้ำ 6 อัน ค้อน 1 อัน ชะแลง 1 อัน ไขควง 1 อัน มีดอีโต้ 2 เล่ม และท่อพีวีซีลักษณะชำรุดมีร่องรอยแตกหัก 1 ถุง ในข้อร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้มีโจรเข้ามาขโมยมิเตอร์น้ำในพื้นที่หมู่ 1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลางหายไปเป็นจำนวนมาก จากนั้นผกก.สภ.ถลางก็ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามสืบสวนหาตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ จากนั้นพ.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล สว.สส.สภ.ถลาง จึงนำกำลังออกสืบสวน พบบ้านไม่มีเลขที่มีลักษณะเป็นเพิงพักรับซื้อของเก่าริม ถ.บ้านป่าครองชีพ ม.9 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในเพิงพัก เจ้าหน้าที่พบนายสมใจและนายจำเนียรพักอาศัยอยู่ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก้ได้พบของกลาง วางอยู่จำนวนมาก

จากนั้นทางเจ้าหน้าก็ได้นำตัวนายสมใจและนายจำเนียร พร้อมด้วยของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันลักมิเตอร์น้ำตามบ้านเรือนต่างๆ ในพื้นที่ ม.1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลางในช่วงเดือน ก.พ.จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 18 ครั้ง หลังจากได้มิเตอร์น้ำมาแล้วจะนำมาแยกชิ้นส่วน เพื่อจำหน่ายที่ร้านรับซื้อของเก่าใน อ.ถลาง และ อ.เมืองภูเก็ต จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น