จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

“ผู้สูงวัยมีคุณค่า ช่วยพัฒนาสังคม”


เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2554 ที่บริเวณชั้น 3 ตึกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นายแพทย์เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานแสดงมุทิตาจิตผู้สูงอายุ ปี 2554 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภายใต้โครงการ “ผู้สูงวัยมีคุณค่า ช่วยพัฒนาสังคม” ซึ่งภายในงานมีการสรงน้ำพระพุทธสิงหิงส์ รดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการแสดงต่างๆ จากบุคลากรของโรงพยาบาล เพื่อมอบความบันเทิงใจแก่ผู้สูงอายุด้วย โดยมีนายแพทย์กฤษณ์ สกุลแพทย์ หัวหน้ากลุ่มงานเวชกรรมสังคม ประธานชมรมผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุ ตลอดจนคณะกรรมการดำเนินงานวันผู้สูงอายุและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายแพทย์เจษฎา กล่าวว่า เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี ทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จึงได้จัดโครงการแสดงมุทิตาจิตผู้สูงอายุ ภายใต้โครงการ “ผู้สูงวัยมีคุณค่า ช่วยพัฒนาสังคม”ขึ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ตระหนักและให้ความสำคัญต่อผู้สูงอายุ ยกย่องเชิดชูคุณค่าของผู้สูงอายุ และให้บริการตามนโยบายของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเพื่อให้ผู้สูงอายุได้รู้สึกถึงความสำคัญของตน รู้หลักในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และมีความสุขต่อชีวิตตนเอง

สำหรับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นโรงพยาบาลต้นแบบในการให้บริการสุขภาพแก่ผู้สูงอายุแบบองค์รวม ทั้ง 4 มิติ สู่ชุมชน และโรงพยาบาลได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งกิจกรรมมุทิตาจิตผู้สูงอายุก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายปี เพื่อสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงาม แสดงออกถึงความกตัญญูต่อผู้สูงอายุ ด้วยการทำพิธีรดน้ำดำหัว และเพื่อขยายการพัฒนาระบบบริการสุขภาพในผู้สูงอายุที่มารับบริการ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น