จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Phuket Great Time Clik and Go


นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ถือว่าได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีทั้งชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจำนวนหลายกิจกรรม ส่งผลให้มีเงินสะพัดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท ภาพรวมอัตราการเข้าพักของนักท่องเที่ยวอยู่ที่ประมาณ 70 % แค่ส่วนใหญ่จะพักโรงแรมที่ตั้งอยู่บริเวณชายหาด ซึ่งมีอัตราเข้าพักประมาณ 70 – 80% ส่วนโรงแรมในเมืองมีอัตราเข้าพักประมาณ 40 – 50% เมื่อเทียบกับช่วงสงกรานต์ของปีที่ผ่านมาอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน


อย่างไรก็ตามหลังจากเทศกาลสงกรานต์ไปแล้วก็จะเข้าสู่ช่วงกรีนซีซั่นหรือโลว์ซีซัน ทาง ททท.ก็ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งโรงแรมและบริษัทนำเที่ยวใน จ.ภูเก็ตและพังงา จำนวนประมาณ 100 แห่ง จัดโครงการส่งเสริมการขายตลาดในประเทศ โดยจัดทำแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษภายใต้ชื่อ Phuket Great Time Clik and Go เช่น แพ็คเกจเที่ยวภูเก็ต – พังงาราคาจิ๊บ, แพ็คเกจลัดฟ้าตะลุยเกาะภูเก็ต – พังงา, แพ็คเกจเที่ยวสนุกมีสไตล์สบายกระเป๋า เป็นต้น ในระหว่างเดือนพฤษภาคม – ตุลาคม 2554 เริ่มต้นที่ราคา 2,450 บาทต่อคน สำหรับที่พัก 3 วัน 2 คืน และรถเช่า 3 วัน

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษในการซื้อโปรแกรมนำเที่ยว กิจกรรมท่องเที่ยวและร้านอาหาร มูลค่าประมาณ 50,000 บาท ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ประมาณ 1,000 – 2,000 แพ็คเกจ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน 2554 นี้ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.Phuket Great Time .com นางบังอรรัตน์กล่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น