จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

คอนเสิร์ต “คนใต้ไม่ทิ้งกัน”


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2554 ที่เวทีกลางสะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “คนใต้ไม่ทิ้งกัน”

สำหรับโครงการมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “คนใต้ไม่ทิ้งกัน” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 24 เมษายน 2554 เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ เวทีกลางสะพานหิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ เนื่องจากเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2554 ได้เกิดภัยพิบัติร้ายแรงกับพี่น้องชาวใต้หลายจังหวัด ทั้งพายุพัดถล่ม น้ำท่วม โคลนถล่ม สร้างความเสียหายมากมาย ซึ่งต้องสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ทำให้พี่น้องชาวใต้ได้รับความลำบาก ดังนั้น กลุ่มพ่อค้า นักธุรกิจ พร้อมด้วยหน่วยงาน องค์กร สมาคม ชมรม ห้างร้านต่างๆ รวมทั้งประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต จึงได้มีแนวคิดจัดคอนเสิร์ตการกุศลขึ้น เพื่อจัดหารายได้มอบแด่พี่น้องชาวใต้ โดยผ่านทางสภากาชาดไทย และมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก ที่จะเป็นองค์กรกลางนำรายได้ทั้งหมดมอบแด่พี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัยทั้ง 10 จังหวัดต่อไป

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จากการร่วมแรงร่วมใจของกลุ่มพ่อค้า นักธุรกิจ สมาคม ชมรม และประชาชน ในจังหวัดภูเก็ต นับเป็นความมีจิตใจอันดีงาม ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานในครั้งนี้ขึ้น ดังที่ได้ทราบกันแล้วว่า พี่น้องประชาชนภาคใต้ได้ประสบปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม จึงทำให้สูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนพื้นที่ทำกิน ซึ่งหลายภาคส่วนก็ได้มีส่วนร่วมทำการฟื้นฟู เยียวยา ทั้งเร่งด่วนในระยะสั้น และโครงการระยะยาว สำหรับงานในครั้งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นอีกแรงใจ ให้พี่น้องชาวใต้ได้ยืนหยัด และพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหา ไม่ว่าจะมากมายสักเพียงใด เชื่อว่างานในครั้งนี้ เกิดจากจิตใจอันบริสุทธิ์ที่มีความตั้งใจแน่วแน่ ที่จะช่วยเหลือและฟื้นฟูพี่น้องชาวใต้ให้มีชีวิตความเป็นอยู่กลับมาดังเดิมโดยเร็ววัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น