จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ออกไปเลื่อนเรือกลายเป็นศพเกยชายหาด


เมื่อวันที่ 17 เมษายน 54 ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้พบศพลอยอยู่ที่หน้าหาดบางคณฑี ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.นายธีรพงศ์ เถาว์แดง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต พบชาวบ้านที่ทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาดูศพดังกล่าว ที่ชายหาดเจ้าหน้าที่พบศพนายมะเส็น บางจาก อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกก็ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำประมง ก่อนเกิดเหตุเวลาดังกล่าวน้ำทะเลกำลังขึ้น ผู้ตายจึงต้องออกไปเลื่อนที่จอดเรือ จากในทะเลให้เข้ามาหน้าหาดดังกล่าว แล้วก็ได้กลายเป็นศพลอยมาเกยที่หน้าหาด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลมหน้ามืด จึงทำให้ตกมาจากเรือจมทะเล และเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น