จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คนร้ายบุกแทงเพื่อนคาห้องพักตายคาที่


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 54 ร.ต.ท.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตเหตุเกิดที่ห้องแถวเลขที่ 29/55 ม.2 ซอยออมทรัพย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ เป็นชาย นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ นายโชคมลชัย ไหมเพชร อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่หน้าอก 4 แผง ชายโครงซ้าย 4 แผล หลัง 3 แผล คอ 3 แผล รวม 14 แผล เสียชีวิตคาที่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน หลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนวิเศษ ต.ราไวย์ เจ้าหน้าที่สกัดจับกุมแต่ไร้วี่แวว

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกทราบว่า ผู้ตายได้เข้ามาเช่าบ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็อยู่ภายใน จากนั้นก็ได้มีคนมาหา คาดว่าน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี โดยผู้ตายก็ได้ออกมาเปิดประตูห้องให้ชายคนดังกล่าวเข้าไปภายในบ้าน สักพักก็มีเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ชาวบ้านเห็นคนร้ายวิ่งออกจากบ้านและขับรถไปอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นอริของผู้ตายหรือเป็นคนที่รู้จักสนิท เกิดความโกรธแค้น จึงก่อเหตุสยองดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น