จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ภูเก็ตได้รองพ่อเมืองแล้วหลังรอมาร่วม 3 เดือน



เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2555 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ และนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ ได้เข้ารายงานต่อกับ นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต โดยมาทำหน้าที่แทนรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตซึ่งเกษียณอายุราชการไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
โดยนายตรี ได้กล่าวแสดงความยินดีที่ได้ร่วมงานกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งสอง และเชื่อมั่นใจในศักยภาพของรองผู้ว่าฯ ทั้งสองที่จะเข้ามาช่วยกันนำพาจังหวัดภูเก็ตไปในทิศทางที่ดี และเชื่อว่าพร้อมที่จะลุยงานได้ในทุกรูปแบบ ทั้งนี้จังหวัดภูเก็ตถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และยังมีปัญหาอีกหลายด้านที่จะต้องช่วยกันแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้น
สำหรับนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีษะเกษ และในอดีตเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักงานจังหวัดภูเก็ต ขณะที่นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ ก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร และนับเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตหญิงคนแรก โดยกล่าวว่า จะตั้งใจทำหน้าที่และใช้ศักยภาพที่มีอยู่ให้เต็มที่ ส่วนตัวนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาทำงานในพื้นที่ภาคใต้ และยินดีรับทุกคำแนะนำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น