จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

“Jungceylon Kids Day”



จากการเปิดเผยของ นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ถึงการจัดกิจกรรมวันเด็กของศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ว่า ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ตได้เตรียมกิจกรรมต้อนรับเทศกาล “วันเด็ก” โดยชวนคุณหนูๆ และครอบครัวร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการสู่ดินแดนในฝันแสนสนุก ในงาน “Jungceylon Kids Day ตอน เทศกาลนิทานในฝัน” พบกับบรรดาเหล่าตัวการ์ตูนแสนซนที่อยู่ในโลกแห่งจินตนาการของเด็กๆ ที่ออกมาร้อง เล่น เต้นกันอย่างสนุกสนาน และสร้างความเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นพบกับไฮไลท์ของงาน กับ โชว์บังคับปลาวิทยุ “Air Swimmer” การแสดงของบรรดาฝูงปลาน้อยใหญ่ ที่มาแหวกว่ายได้เสมือนจริงอยู่ในอากาศ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

ร่วมผจญภัยไปกับโลกแห่งจินตนาการ กับ “การแสดงนิทานประกอบเสียงเพลง” ที่ขนขบวนกันมาสร้างความเพลิดเพลินและสนุกสนาน อาทิ เรื่องลูกหมู 3 ตัว, เรื่องกระต่ายกับเต่า และเรื่องกบเลือกนาย เป็นต้น ในช่วงเวลา 11.30 น. 13.00 น. 14.30 น. และ 16.00 น.

ตื่นตาตื่นใจไปกับ “โชว์บังคับปลาวิทยุ” ที่จะมาโชว์ลีลาแหวกว่ายกลางอากาศได้อย่างเสมือนจริง พร้อมร่วมสนุกกับเด็กๆ และถ่ายภาพประทับใจกันอย่างใกล้ชิด ร่วมชมและเชียร์การประกวด “หนูน้อยแฟนซี” ที่แต่งกายได้น่ารักถูกใจกรรมการและผู้ชมมากที่สุด ลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปครอง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ การประกวดวาดภาพระบายสี Workshop ประดิษฐ์กิ๊ฟแฟนซี และดินสอร่าเริง พร้อมเกมชิงรางวัลมากมาย จึงขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายในงานวันเด็ก “Jungceylon Kids Day ตอน เทศกาลนิทานในฝัน” ได้ ในระหว่างวันที่ 14 – 15 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00น. ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต (ฟรีตลอดงาน) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น