จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

พระบรมฯ พระราชทานแจกันเยี่ยม “ปลาวาฬ”



เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2555 ที่ศรีพันวา รีสอร์ท แหลมพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แจกันดอกไม้พระราชทาน 1 แจกัน ในพระนามาภิไธย สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และในพระนามพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ไปมอบให้กับ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ” ผู้บริหาร “ศรีพันวา รีสอร์ท” โดยมอบหมายให้นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบแจกันดอกไม้พระราชทานจำนวน 1 แจกัน ซึ่งนายวรสิทธิ์ และครอบครัวเป็นผู้รับมอบ
ทั้งนี้นายวรสิทธิ์ กล่าวภายหลังรับมอบแจกันดอกไม้พระราชทาจากผู้แทนพระองค์ฯ ด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า ตนและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ที่ได้ทรงพระราชทานดอกไม้เยี่ยมอาการ ซึ่งขณะนี้อาการของตนดีขึ้นตามลำดับ และได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมารักษาตัวที่ศรีพันวาแล้ว แต่ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่เท้าขวา และยังคงใส่เฝือกอยู่ สามารถเดินได้คล่องมากขึ้น โดยมีพยาบาลจากโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต มาดูแลอย่างใกล้ชิด และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะตนไม่มีความตั้งใจที่จะทำให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น
ขณะที่นางศรีวรา อิสสระ มารดานายวรสิทธิ์ กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินคดีกับผู้ที่มารุมทำร้ายนายวรสิทธิ์นั้น ได้มอบหมายให้ทนายความดำเนินการทั้งหมด
อย่างไรก็ตามในส่วนของนายวรสิทธิ์นั้นถูกรุมทำร้ายที่รัชดาผับ ถ.ตะกั่วป่า อ.เมืองภูเก็ตเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของการดำเนินคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 8 ราย และจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วจำนวน 7 ราย ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว 1 ราย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น