จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

6 ล้อชนจยย.นักศึกษาดับคาที่ 1 สาหัส 1

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2555 ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดถนนรัษฎานุสรณ์ ม. 3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และรถพยาบาลเทศบาลตำบลรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายกู้กู เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็พบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีส้ม หมายเลขทะเบียน กลท.878 ภูเก็ต โดยมีผู้เสียชีวิตนอนหน้าคว่ำอยู่กลางถนน สวมชุดช่างของวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายสถาพร คิดถูก อายุประมาณ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ชั้นปีที่ 2 สาขาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระ ทราบชื่อ คือนายโชคชัย ชูราชษ์ อายุประมาณ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต สาขาช่างอิเล็กทรอนิกส์เช่นกัน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อหมายเลขทะเบียน 85 – 7884 นครปฐม ซึ่งเป็นรถของบริษัทแฟชั่นฟู๊ด มีนายอุทัย พันผ่อน อายุ 51 ปี เป็นคนขับรถ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้จากการสอบถามนายอุทัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์จากตัวเมืองโดยขับมาทางด้านหลังศาลากลางจังหวัด เพื่อมาออกที่ 4 แยกราชภัฎภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาจากทางแยกราชภัฎ มุ่งหน้ามาทางกู้กูจำนวน 3 คันขับสวนมา อยู่ก็มีรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าใต้ท้องรถ ทำให้ไม่สามารถที่จะหยุดรถได้ทัน จึงได้ทับเอารถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งคนขับด้วย ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายเอก (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งขับรถพร้อมกัน ได้กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยเพื่อนเดินทางออกจากวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตเพื่อที่จะไปหาเพื่อนที่ซอยกู้กู โดยขับตามหลังกันมาจำนวน 3 คัน สำหรับรถคันที่เกิดเหตุมีผู้ตายเป็นผู้ขับรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งซ้อนท้าย ขับอยู่หลังเพื่อน จึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกดขึ้น ได้ยินแต่เสียงหลังจากเกิดการชนขึ้นมาแล้ว จึงได้เลี้ยวรถกลับไปดูและนำเพื่องส่งรพ.
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และผู้เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยจากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์น่าจะเสียหลักล้มไถลเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก เนื่องในที่เกิดเหตุมีรอยครูดเป็นทาง แต่ก็ต้องรอผลการสอบสวน 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น