จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

รวมพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด



เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2555 ที่ห้องประชุมหลังใหม่ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นาย ตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเตรียมจัดงาน เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา รวมพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด โดยมี นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์, นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัด ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม
นาย ตรี ได้กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตได้จัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยดำเนินการจัดโครงการรวมพลังแผ่นดินเพื่อเอาชนะยาเสพติด ประกอบกับปีนี้เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา โดยกำหนดให้แต่ละจังหวัดจัดโครงการ 84 พรรษา เทิดไท้องค์ราชัน เอาชนะยาเสพติด ขึ้น จังหวัดภูเก็ตจึงได้กำหนดให้มีการจัดโครงการดังกล่าวขึ้น ในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17.30 น.- 18.30 น. ณ เวทีกลางสะพานหิน โดยมีรูปแบบงานดังนี้
1. การระดมรวมพลังแผ่นดินจากทุกองค์ / หมู่เหล่าทั้งส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา ภาคเอกชน ผู้นำชุมชน กลุ่มพลังต่างๆ และประชาชนทั่วไปจำนวนอย่างน้อย 12,000 คน เพื่อประกาศเจตนารมณ์ เอาชนะยาเสพติด ตามนโยบายของรัฐบาล
2.ประธานในพิธีจะเชิญ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี
3. ระดมมวลชนให้พร้อมก่อนประมาณ 17.30 น. โดยกิจกรรมบนเวทีจะเป็นการแสดงต่างๆ สลับกับดนตรี
และการจุดพลุเฉลิมฉลอง
ทั้งนี้ ในการจัดเตรียมงานดังกล่าว ได้มีการมอบหมายภารกิจให้แต่หน่วยงานดำเนินการตามหน้าที่ที่ได้รับเพื่อให้การจัดงาน 84 พรรษา เทิดไท้องค์ราชัน เอาชนะยาเสพติด เป็นไปอย่างราบรื่น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น