จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

"Miss Czech Republic Beaut Contest 2012"



เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2555 ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต พร้อมด้วยนายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย "Miss Czech Republic Beaut Contest 2012" จำนวน 14 คน ซึ่งเดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 11-16 มกราคม 2555 โดยจะมีการตัดสินการประกวดในเดือนมีนาคม 2555 ที่สาธารณรัฐเช็ค ทั้งนี้ก่อนที่จะเดินทางมายังภูเก็ตสาวงามทั้งหมดได้ทำการเก็บตัวและทำกิจกรรมที่พัทยา จ.ชลบุรีมาแล้ว
นางสาววรรณประภา กล่าวว่า การเก็บตัวและทำกิจกรรมของบรรดาสาวงามทั้งหมดนั้น จะมีการถ่ายภาพในการร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เล่นเครื่องเล่นทางน้ำประเภทพาราเซล ดำน้ำ บานาน่าโบ๊ท สปา เป็นต้น และการเดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ย่านเมืองเก่าภูเก็ตบริเวณถนนถลาง ชมความงามของอ่าวพังงา เป็นต้น
"การเก็บตัวและทำกิจกรรมของสาวงามดังกล่าว จะมีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงอีกทางหนึ่งด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวของสาธารณรัฐเชคและกลุ่มยุโรปตะวันออกได้รู้จัก แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตมากขึ้น นอกจากนี้ยังจะเป็นการส่งเสริมภาพ ลักษณ์ที่ดีในการเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นสถานที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวดสาวงาม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีสาวงามของหลายประเทศมาเก็บตัวที่ภูเก็ต เช่น Miss Belgium, Miss Poland, Miss France Miss Slovakia เป็นต้น"
นางสาววรรณประภา กล่าวด้วยว่า ตลาดสาธารณรัฐเช็ค ถือเป็นตลาดใหม่และสำคัญอีกตลาดหนึ่งของภูเก็ต เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูง โดยการเดินทางเข้ามาแต่ละครั้งจะมีวันพักประมาณ 4-5 วัน และมีค่าใช้จ่ายวันละ 4,000-5,000 บาทต่อคน ซึ่งปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจากตลาดดังกล่าวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประมาณ 2,000 คน เชื่อว่าหลังจากที่มีการแพร่ภาพการทำกิจกรรมของผู้เข้ารอบสุดท้ายของการร่วมประกวดฯ ออกไปจะทำให้นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เดินทางเข้ามามากยิ่งขึ้น
ด้าน Miss Tezeza Chlebovska ผู้เข้าประกวด “Miss Czech Republic Beauty Contest 2012” หมายเลข 14 ได้กล่าวว่า ในการเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ ตนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เดินทางมาเที่ยวภูเก็ต ซึ่งทราบว่าจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีทะเลสวยงามมาก อาหารก็อร่อย โดยเฉพาะอาหารซีฟู้ด และอยากจะกินต้มยำกุ้ง ที่เป็นอาหารเลื่องชื่อของประเทศไทย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น