จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

“40 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มินิมาราธอน”



เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2555 ที่ห้องบอน ไม้ทอน โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง ภูเก็ต นายจิรัฎฐ์ จิตเพ็ชร ผู้แทนบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายนพดล นิติศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายขายต่างจังหวัด บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนาและนายวีระ จิรเสงี่ยมกุล ผู้จัดการบริษัท กี่หิ้น จำกัด
ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน การแข่งขันเดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล สนาม ๖ จังหวัด “40 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มินิมาราธอน”


ทั้งนี้นายจิรัฎฐ์ จิตเพ็ชร ผู้แทนบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ได้กล่าวว่า เนื่องด้วย บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี และในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองขึ้นในปี 2555 พร้อมทั้งเป็นการตอบแทนสังคม และขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ของ Mitsubishi Electric โดยการจัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ “40 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มินิมาราธอน” ขึ้น โดยจัดแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 6 สนาม 6 จังหวัด ประกอบด้วยจังหวัดภูเก็ต พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี กาญจนบุรี พัทยา และจังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลอง 40 ปี การก่อตั้งบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ผู้ร่วมค้า ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ตลอดจน นำเงินรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย รวมกับเงินสมทบจากบริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด มอบให้กับจังหวัดที่มีการแข่งขัน เพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพของประชาชนในจังหวัดที่จัดขึ้น 


ด้านนายวีระ จิรเสงี่ยมกุล ผู้จัดการบริษัท กี่หิ้น จำกัด ได้กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเทศบาลนครภูเก็ต ให้ใช้สถานที่บริเวณศูนยกีฬาสะพานหิน เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2555 จะมีการปล่อยตัวเวลา 06.00 น. โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม., เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ 3 – 4 กม. ค่าสมัคร 200 บาท พร้อมรับเสื้อที่ระลึก 1ตัว ซึ่งรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ ในประเภทมินิมาราธอน 10.5 กม. ชนะเลิศในแต่ลบะประเภทจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และผู้ชนะอันดับ 1 – 5 ทุกกลุ่มอายุ ชาย/หญิง มินิมาราธอน 10.5 กม. จะได้รับของรางวัลผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิอิเล็กทริค 


ผู้สนใจสามารถสมัครในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ บริษัท กี่หิ้นเทรดดิ้ง จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 – 20 เมษายน 2555 ยกเว้นวันที่ 13 – 16 เมษายน 2555 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 – 20 เมษายน 2555 และวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 เวลา 13.00 – 18.00 น. ที่สวนสาธารณะสะพานหิน และในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555 เวลา 04.30 – 06.00 น. ที่จุด Start-Finish สะพานหิน 

ด้านนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า จากการประสานงานในเบื้องต้น ซึ่งทางบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา มีความยินดีที่จะมอบเงินรายได้จากค่าสมัครในครั้งนี้ทั้งหมด พร้อมทั้งเงินของทางบริษัทบางส่วนมอบให้กับทางเทศบาลนครภูเก็ต โดยเงินที่รับมอบทั้งหมดจะนำไปจัดสร้างสนามกีฬาฟุตซอล ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1.6 ล้านบาท ซึ่งจะสร้างบริเวณพื้นที่ว่าง ด้านข้างอาคารยิมเนเซียมใหม่ 4 พันที่นั่ง 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น