จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

กีฬาท้องถิ่นปีหน้า “โลมาเกมส์” ที่ป่าตอง

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 มีนาคม 2555 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 "ในทูเกมส์" โดยมี ผู้บริหารจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที พนักงาน จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ ในจังหวัดเข้าร่วม
โดยก่อนที่จะมีการมอบถ้วยรางวัลกีฬาประเภทต่างๆ ได้มีการแข่งฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กับทีมเทศบาลนครภูเก็ต ปรากฏว่า ทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเอาชนะเทศบาลนครภูเก็ต ด้วยสกอร์ 3 – 1 ประตู คว้าแชมป์ไปครอง ในส่วนการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชาย เทศบาลนครภูเก็ตคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนวอลเล่ย์บอลหญิง ทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นแวมป์ ตะกร้อ เทศบาลเมืองป่าตองคว้าแชมป์
สำหรับฟุตซอล รุ่นข้าราชการ ทีมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นแชมป์ และฟุตซอล รุ่นทั่วไป เป็นของทีมเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี และถ้วยรวมกีฬา – กรีฑา องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตสามารถคว้ามาครองได้ และถ้วยรวมกีฬาพื้นบ้านเป็นของเทศบาลเมืองป่าตอง
จากนั้นก็ได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลกีฬาประเภทต่างๆ และก่อนประธานจะปิดการแข่งขันในทูเกมส์ในครั้งนี้ ได้มีพิธีมอบธงการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 5 ให้กับเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในปีต่อไป คือ เทศบาลเมืองป่าตอง โดยมีนายสมชาย บุรารักษ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นผู้รับมอบธงในครั้งนี้ ส่วนชื่อการแข่งขันในครั้งถัดไปจะใช้ชื่อว่า "โลมาเกมส์" ส่วนวันเวลาจะมีการกำหนดอีกครั้ง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น