จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

จังซีลอน จัดฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่



เมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 5 ปีของศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต โดยมีนายสุชาติ เจียรานุสสติ ประธานกรรมการ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการศูนย์การค้าเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


นายสุชาติ เจียรานุสสติ ประธานกรรมการ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่มีเปิดให้ดำเนินการมาเป็นเวลา 5 ปี และย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ส่งผลให้มีร้านค้ามาเปิดให้บริการถึง 300 ร้านค้า และมีผู้มาใช้บริการวันละ 40,000 – 50,000 คน โดยในปีนี้ทางศูนย์การค้าฯ จะได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจพัฒนาการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น 


สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการแสดงสุดยอดโชว์ของทีม “คิดบวกสิปป์” จากเวที Thailand Got Talent Season 1 ซึ่งได้นำเอาศิลปะชั้นนำของไทย อาทิ นาฏศิลป์ หัตถศิลป์ และคีตศิลป์มาประยุกต์ผ่านการแสดงในแบบศิลปะร่วมสมัย (Contemporary) พร้อมกับนักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถ “แคทลียา อิงลิช” ซึ่งสร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ในวันที่ 1 เมษายน 2555 นี้ ณ โซนเดอะพอร์ทจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์ กับ เทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo, Sloggi เป็นต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Summer Spirit By Robinson” ต่อจากนั้นในวันที่ 6 เมษายน 2555 เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่และร้อนแรง ในคอนเซ็ปต์ “Sexy Naughty Bunny” จากแบรนด์ Playboy โดยนางแบบนายแบบชั้นนำ และในวันที่ 7 เมษายน 2555 จะมีการประกวดสาวประเภทสองครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีกับงาน “มิสควีนอันดามัน พาวเวอร์ภูเก็ต 2012” ที่เปิดให้สาวประเภทสองได้แสดงความสามารถ และร่วมเป็นตัวแทนในการช่วยรณรงค์กิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ การรณรงค์ให้ความรู้เรื่องโรคเอดส์และการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่ประชาชนทั่วไป เป็นต้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น