จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

แข่งขันกีฬาท้องถิ่น จ.ภูเก็ต “ในทูเกมส์”



เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 มีนาคม 2555 ที่สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา-กรีฑาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 “ในทูเกมส์” โดยมี คณะผู้บริหารองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการเจ้าหน้าที่ และพนักงาน จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม 


ทั้งนี้การแข่งขันกีฬา – กรีฑาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ต ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ซึ่ง โดยครั้งที่ 1 เทศบาลตำบลรัษฎาเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 2 เทศบาลนครภูเก็ตเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพ และครั้งนี้ ทางเทศบาลเมืองกะทู้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้ชื่อการแข่งขันว่า “ในทูเกมส์” โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมทั้ง 19 องค์กร เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้พนักงานได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา ตลอดจนพัฒนาให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป โดยได้ดำเนินการจัดการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2555 ณ สนามกีฬาในเขตเทศบาลเมืองกะทู้ ส่วนกีฬาพื้นบ้าน กีฬาสาธิตและกรีฑาได้ดำเนินการแข่งขัน ณ สนามสุระกุล


ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ มีการจัดการแข่งขันจำนวน 12 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล 11 คน ชาย, ฟุตซอลรุ่นทั่วไปชาย, ฟุตซอลข้าราชการ, วอลเลย์บอลชาย, วอลเลย์บอลหญิง, เซปักตะกร้อชาย, เปตองชาย, เปตองหญิง, โบว์ลิ่ง, กอล์ฟ, กีฬาพื้นบ้าน, กรีฑาชาย – หญิง และกีฬาสาธิต โดยมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ประมาณ 3,000 คน




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น