จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

สภาป่าตองอนุมัติงบกว่า 4.2 ล้าน



เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2555 ที่ห้องประชุมพระพิศิษฐ์กรณีย์ เทศบาลเมืองป่าตอง นายธานินทร์ อรรถทรัพย์ ประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง เป็นประธานการประชุมสภา เทศบาลเมืองป่าตอง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2555 โดยคณะผู้บริหารนำโดยนายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรี ตลอดจนสมาชิกสภาฯ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม


ในการประชุมสภาฯ ครั้งนี้มีญัตติที่ขออนุมัติและขอความเห็นชอบจากสภาฯ ประกอบด้วย ญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมจำนวน 1,772,000 บาท เพื่อก่อสร้างอาคารเรียนชั่วคราว 1 หลัง จำนวน 5 ห้องเรียน ของโรงเรียนเทศบาลบ้านไสน้ำเย็น, ญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม จำนวน 2.5 ล้านบาท โครงการก่อสร้างเพิ่มผิวจราจรบนคลองปากหลัก (ถนนนาใน ซอย 8), ญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 ไปตั้งจ่ายใหม่, ญัตติขอความเห็นชอบและอนุมัติการจัดหาประโยชน์ในทรัพย์สินโดยการให้เช่าที่ดิน เพื่อก่อสร้างอาคารหรือสิ่งก่อสร้างที่มีลักษณะถาวรโยไม่ต้องประมูล และญัตติขอความเห็นชอบในการขออนุญาตใช้ที่ดินเพื่อการสาธารณูปโภคในเขตป่าสงวนแห่งชาติ โครงการพัฒนาปรับปรุงถนนราษฎร์ประชานุเคราะห์ เป็นถนนเชื่อมต่อระหว่างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4233 (ถนนสิริราชย์) กับถนนหมื่นเงิน (หาดไตรตรัง) ซึ่งสมาชิสภาฯ ได้ให้อนุมัติและเห็นชอบทุกญัตติที่มีการเสนอ


อย่างไรก็ตามในวาระอื่นๆ สมาชิกสภาฯ ได้ฝากไปยังฝ่ายบริหารให้ดำเนินการเข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ปัญหาที่จอดรถสาธารณะ ปัญหาการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ปัญหาการขายสินค้าบนฟุตบาท ปัญหาความสะอาด และการจัดระเบียบป้ายโฆษณา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น