จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

ฝึกอบรม “ศิลปินน้อย รุ่นที่ 7”



เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2555 ที่ห้องประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรมโครงการ “ศิลปินน้อย รุ่นที่ 7” พร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่วิทยากร และศิลปินน้อย จำนวน 287 คน ณ โดยมี นายปรีดี เกตุทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต พร้อมด้วย
คณะกรรมการดำเนินงาน แขกผู้มีเกียรติ และผู้ปกครอง


นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า โครงการศิลปินน้อย ถือว่าเป็นโครงการที่ดี ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาเยาวชนที่ถูกต้อง และเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับสังคม ประเทศชาติ ตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 ดังวัตถุประสงค์โครงการที่ว่า เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ในมิติที่หลากหลาย พัฒนาความคิด พัฒนาทักษะทางศิลปะ ทางดนตรี ทางด้านศิลปะคอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิกส์ ของเด็กและเยาวชน เพื่อปลูกฝังความเป็นผู้มีศิลปะและเป็นคนดีของสังคมตั้งแต่เยาว์วัย เพื่อให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเปิดโอกาสให้นักเรียนรุ่นพี่ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จึงคาดหวังว่าศิลปินน้อยทุกคน จะสามารถนำแนวทางศิลปะที่ได้รับไปพัฒนาการเรียนและการดำรงชีวิต ให้มีความเข้มแข็งในโอกาสต่อไป พร้อมกันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่สนับสนุนให้โครงการนี้สำเร็จลุล่วง ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ดำเนินการจัดฝึกอบรม โครงการ “ศิลปินน้อย ครั้งที่ 7” และขอแสดงความยินดีกับศิลปินน้อยทุกคน ที่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเอง ให้เป็นเยาวชนที่ดีของพ่อแม่ ของจังหวัด และของชาติ ซึ่งหวังว่าการฝึกอบรมครั้งนี้ได้บรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ


สำหรับโครงการ “ศิลปินน้อย” ได้จัดขึ้นตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 2554 ของวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ปี 2555 เป็นเงิน 300,000 บาท รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ร้านซันมิวสิค สนับสนุนวิทยากร และวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต สนับสนุนในทุกๆ ด้าน 


รวมทั้งเป็นการพัฒนา EQ ให้กับเยาวชนชาวภูเก็ต ที่มีอายุระหว่าง 5 – 12 ปี ได้ฝึกอบรมทางด้านศิลปะ ศิลปะคอมพิวเตอร์ ศิลปะทางด้านดนตรี และนักอิเล็กทรอนิกส์สมัครเล่น เป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้กับเยาวชน เพื่อแบ่งเบาภาระช่วยลดรายจ่ายแก่พ่อแม่และผู้ปกครอง โดยได้เปิดอบรมระหว่างวันที่ 12 มีนาคม 2554 ถึงวันที่ 5 เมษายน 2555 ซึ่งมีศิลปินน้อย ผ่านการอบรมทั้งสิ้น 287 คน ได้แก่ ศิลปินน้อยทางด้านศิลปะ จำนวน 83 คน ศิลปินน้อยทางด้านศิลปะคอมพิวเตอร์ จำนวน 72 คน ศิลปินน้อยทางด้านดนตรี จำนวน 87 คน และศิลปินน้อยทางอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 13 คน 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น