จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

นทท.รัสเซียผูกคอตายไม่ทราบสาเหตุ


เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2555 พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวรสภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวผูกคอตายที่บริเวณหลังร้านอาหารชื่อไทยสไตล์เรสเตอร์รองแอนด์บาร์ ถนนพระบารมี ซอย 7 ตรงข้ามกับร้านอาหรไวท์บล๊อก ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เปิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุอยู่หลังร้านอาหารชื่อ ไทยสไตล์เรสเตอร์รองแอนด์บาร์ ในสวนหลังร้านพบศพนาย BORIS FALKOVSKIY สัญชาติรัสเซีย อายุ 67 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน เท้าทั้ง 2 ข้าง เหยียบอยู่บนพื้นดิน มีเก้าอี้วางอยู่ 1 ตัว รองเต้าแตะ 1 คู่ ใช้เชือกไนลอนสีลาย ผูกติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ตายแล้วแต่กิ่งยังไม่ผุ เห็นที่บริเวณปลายเชือกมีเหล็กลากรถผูกติดอยู่ ห่างกันประมาณ 3 เมตร บริเวณใต้โคนต้นไม้พบกระเป๋าสะพายสีดำ วางอยู่ 2 ใน ถุงพลาสติกภายในน้ำดื่ม 2 ขวด และทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง วางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นในร่างกายพบเงินสดจำนวน 26 บาท ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลป่าตองอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า นาย BORIS FALKOVSKIY ได้เดินทางเข้าเที่ยวจังหวัดภูเก็ตเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดเดินทางออกวันที่ 13 เมษายน นี้ ซึ่งชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งช่วงเช้า ขณะที่แรงงานพม่า เดินเข้าไปตกแต่งต้นไม้ในสวนดังกล่าว ก็พบผู้ตายผูกคอตายอยู่แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมาเที่ยวแล้วถูกสาวไทยหลอกจนเงินหมด ไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม จึงเกิดอาการเครียด ตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งปัญหาถูกฆ่าแล้วนำศพไปแขวนคอเพื่ออำพรางคดี เนื่องจากพบว่าเท้าของผู้ตายทั้ง 2 ข้างเหยียบอยู่บนพื้นดิน ซึ่งไม่น่าจะทำให้ผู้ตายเสียชีวิตได้ นอกจากนั้นศพที่ผูกคอตายทุกศพหลังจากที่ผ่านไปประมาณ 20 นาที ลิ้นของผู้ตายก็จะจุกปาก แต่ศพนี้ลิ้นไม่จุกปาก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม ขณะนี้แพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตอง ได้นำศพเอ็กซ์เรย์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น