จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

เปิดบริการแล้วภัตตาคารจีนเซี่ยงไฮ้



นายลี ฮัว หลุน เจ้าของภัตตาคารจีนเซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ภูเก็ต เปิดเผยว่า ด้วยปัจจุบันจังหวัดภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเอเชียหรือยุโรป แต่ปรากฏว่าร้านอาหารจีนใน จ.ภูเก็ตมีจำนวนไม่มาก ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะปัจจุบันจะพบว่าจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก 


ไม่ว่าจะเป็นชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว เข้ามาประกอบอาชีพและชาวไทยเชื้อสายจีน รวมถึงชาวไต้หวัน ประกอบกับตนและภรรยาเป็นชาวจีนจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ชื่นชอบการปรุงอาหารจีนใหม่ที่ยังคงรสชาติของอาหารจีนแบบดั้งเดิม ดังนั้นจึงตัดสินใจเปิดภัตตาคารแห่งนี้ขึ้น นอกจากจะเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคแล้วยังเพื่อให้เป็นสถานที่ในการพบปะสังสรรค์และรวมตัวกันจัดกิจกรรรมต่างๆ ด้วย โดยมีที่นั่งรองรับผู้มาใช้บริการได้ถึง 200 ที่นั่ง


 “การเปิดภัตตาคารแห่งนี้ด้วยหวังว่าจะให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประทานอาหารจีนรสชาติจีนแท้ๆ สไตล์เซี่ยงไฮ้และเสฉวน หวังให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารได้รับคุณค่าทางอาหารถูกต้องตามสุขลักษณะ บริโภคครบ 5 หมู่ ซึ่งเป็นผลดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ หวังให้ลูกค้าได้รับมิตรไมตรีจิต ความอบอุ่นและรับรู้ถึงวัฒนธรรมของจีน แม้ว่าพื้นที่ของภัตตาคารอาจจะไม่ใหญ่มากนัก แต่หวังว่าอย่างน้อยก็หวังว่านอกจากจะเป็นที่รับประทานอาหารแล้ว ยังเป็นสถานที่ในการพบปะแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันในกลุ่มเพื่อนฝูงด้วย” 


นายลี ฮัว หลุน กล่าวด้วยว่า เป้าหมายการเปิดให้บริการของภัตตาคารฯ เพื่อเป็นการยกระดับให้เป็นภัตตาคารอาหารจีนที่รองรับผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่อาศัย ประกอบอาหารหรือมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต ทั้งในรูปแบบของลูกค้าทั่วไป ครอบครัว กรุ๊ปทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในมื้อปกติ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน งานวันเกิด หรืออื่นๆ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น. อาหารแนะนำ อาทิ หม่าโผเต้าหู้ ปลาต้มพริกเสฉวน ลูกหยี่ร่ำรวย เสี่ยวหลงเปา และหมูแดงเหมาเจ๋อตุง 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น