จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตำรวจน้ำภูเก็ต จับอังกฤษพร้อมเฮโรอีน 6.1 กรัม



เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มนตรี แป้นเจริญ ผกก.8 บก.รน. พ.ต.ท.ประเสริฐ ศรีคุณรัตน์ รองผกก. พ.ต.ท.ฉัตรชัย ศักดิ์ดี สว.ส.รน.3 กก.8 บก.รน. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปราบอาชญากรรม ส.รน.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ฉก.กก.8 บก.รน. 



ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม Mr.John Robert George Cawley อายุ 22 ปี สัญชาติอังกฤษ พร้อมของกลางเฮโรอีนบรรจุในขวดพลาสติกใสฝาสีเหลือง จำนวน 7 ขวด น้ำหนักรวม 6.1 กรัม ได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 74/7 แฟลตการเคหะอาคาร 6 ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 


ทั้งนี้พ.ต.ท.ฉัตรชัย ศักดิ์ดี สว.ส.รน.3 กก.8 บก.รน. ได้กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำจังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งจากสายว่า ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินทางมาจากเกาะสมุย โดยมียาเสพติดติดตัวมาด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่สถานีบขส. และจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่าจะมีรถโดยสารจากเกาะสมุยเข้ามายังสถานีประมาณเวลา 21.00 น. ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังรอจนกระทั่งรถโดยสารประจำทางจากเกาะสมุยเข้าจอดที่สถานี จากนั้นก็ได้มีบุคคลมารับผู้ต้องสงสัยตามที่สายแจ้งมา ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตาม จนกระทั่งผู้ต้องสงสัยเดินทางมาถึงห้องเช่า ซึ่งอยู่ภายในแฟลตการเคหะอาคาร 6 ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต 


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปขอทำการตรวจค้นภายในห้องเช่าดังกล่าว และได้ทำการตรวจค้นตัวไม่พบยาเสพติด แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในห้องพัก พบกระเป๋าสะพายสีดำตกอยู่ที่พื้นด้านหลังห้องเช่า เจ้าหน้าที่ก้ได้ไปนำมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าเจ้าหน้าที่พบเฮโรอีนบรรจุอยู่ภายในหลอด จำนวน 7 ขวด น้ำหนักรวม 6.1 กรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปทำการสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจน้ำภูเก็ต โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้นำเฮโรอินมาจากพื้นที่อำเภอเกาะสมุย เพื่อนำมาจำหน่ายในกับเพื่อนที่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกการจับกุม ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น