จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Tropical Dinner Party 2013 @Phanason Resort-Laemhin



เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2556 บริเวณสวนรื่นฤดี ด้านหน้าโครงการพนาสนธิ์ รีสอร์ท แหลมหิน นายอนุเทพ ตุ้งกู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว เป็นประธานพิธีเปิดงาน Tropical Dinner Party 2013 @Phanason Resort-Laemhin ภายใต้ซื่องาน Your Key Your Way โดยมีนางสาวชัชนี อิทธินันทวัน กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือพนาสนธิ์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับ 


นอกจากนี้ยังมี นางปุณยวีร์ ทองศิริเศรษฐ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากนี้ทางโครงการพนาสนธิ์ ยังได้เชิญลูกค้าพนาสนธิ์ หน่วยงานร้านค้าพันธมิตร ลูกค้าvip ลูกค้าจากหน่วยงานธนาคาร และสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมงานมากมาย 


พร้อมทั้งยังเปิดบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าได้สัมผัส และเยี่ยมชม และร่วมรับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศแบบรีสอร์ทอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง สภาพแวดล้อมที่สวยงามในสไตล์ Modern Contemporary 


และทางบริษัทในเครือพนาสนธิ์ กรุ๊ป หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีโอกาสได้ให้การต้อนรับท่านผู้มีเกียรติทุกท่านด้วยความยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จึงใคร่ขอขอบพระคุณลูกค้าที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น