จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

เคทีซีเดินสายลงใต้ จัดกิจกรรมเติม อิ่ม ช้อป ฟรี 100 ท่านแรก


เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2554 ที่ห้องแววราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และฝ่ายการตลาด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “เติม อิ่ม ช้อป ฟรี 100 ท่านแรก” ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันเคทีซีมีฐานสมาชิกบัตรเครดิตทั่วประเทศมากถึง 1.7 ล้านบัตร โดยส่วนใหญ่อาศัยอยู่ที่ในกรุงเทพมหานคร และในหัวเมืองใหญ่ๆ ที่เป็นเมืองเศรษฐกิจ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทั่วทั้งประเทศ จึงได้มีการจัดกิจกรรมเติม อิ่ม ช้อป ฟรี 100 ท่านแรก ใน 3 ภาค 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต โดยคัดสรรสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกให้สอดคล้องกับหมวดใช้จ่ายยอดนิยม ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน ดิสเคาน์สโตร์ และห้างสรรพิสินค้า

“กิจกรรมดังกล่าวนั้นได้ดำเนินการไปแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เมื่อวันที่ 3-12 ธันวาคม 2553 และที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น เมื่อวันที่ 5-14 มกราคม 2554 ซึ่งภาพรวมประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้สนใจสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 ราย และกระตุ้นให้มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตภายในศูนย์การค้าดังกล่าวเพิ่มขึ้นกว่า 20% ส่วนครั้งสุดท้ายจะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์ 2554 เริ่มด้วยวันแรกสมาชิกเคทีซีที่มีรถจักรยานยนต์ 100 คนแรก รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 200 บาท วันที่สองสมาชิกเคทีซี 100 ท่านแรก รับฟรีบัตรรับประทานอาหารภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซนมูลค่า 500 บาท และวันสุดท้ายสมาชิกเคทีซี 100 ท่านแรก รับฟรีบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือเซ็นทรัล ฟู๊ด ฮอลล์ เพียงแต่ไปลงทะเบียนที่จุดลงทะเบียน พร้อมแสดงบัตรก็สามารถรับบัตรกำนัลได้แล้ว และภูเก็ตถือว่าเป็นจังหวัดที่มีลูกค้าในลำดับต้นๆ สำหรับต่างจังหวัด โดยมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเฉลี่ยบัตรละ 6,000 บาทต่อเดือนซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วประเทศ ปัจจุบันภูเก็ตมีลูกค้าอยู่ประมาณ 20,000 ราย”

นายวรวุฒิ กล่าวด้วยว่า นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีแคมเปญใหญ่ เร่งเครื่องไปกับเคทีซี โดยลุ้นรับรถโตโยต้า นิว วีออส จำนวน 7 คัน ทั่วทั้งประเทศ นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ รุ่นแฟชั่น 12 คัน โทรทัศน์ LCD เครื่องเล่น DVD โทรศัพท์มือถือจากซัมซุง และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท เพียงใช้จ่ายหรือกดเงินสดผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุก 800 บาท หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 99 คะแนน แลกรับ 1 สิทธิ์ นอกจากนี้สมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ที่มียอดเงินคงค้างทุกๆ 4,000 บาท ณ วันสิ้นรอบบัญชี รับทันที 1สิทธิ์ โดยสมาชิกสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการส่ง SMS ตามรายละเอียดที่กำหนดเพื่อยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ทั้งนี้คาดว่าจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะทำให้มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15-20%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น