จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ศึกษาดูงานครูและบุคลากรทางด้านการศึกษา


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2554 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการศึกษาดูงานของ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโดยมี นายสุชน แซ่เฮง วิทยากรจากมูลนิธิฉือจี้ ไต้หวันในประเทศไทย เป็นวิทยากรบรรยาย และมีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนในสังกัดอบจ.ภูเก็ตเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้

ทั้งนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดทำโครงการนำคณะผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 120 คน ไปศึกษาดูงาน ณ โรงเรียนฉือจี้ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้รับประสบการณ์ตรง จากการศึกษาดูงานนอกสถานที่

โดยเฉพาะโรงเรียนฉือจี้ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เน้นคุณธรรม จริยธรรม สามารถนำแนวทางและหลักการดำเนินการจัดการเรียนการสอน ตามแนวทางของมูลนิธิพุทธฉือจี้ไต้หวันในประเทศไทย เพื่อปลูกฝังและส่งเสริมเยาวชนให้มีคุณธรรม จริยธรรม รู้จักรำลึกถึงหลัก “รู้บุญคุณ รู้พอเพียง รู้อภัย และรู้จักคิดในแง่บวก” เพื่อร่วมสร้างความดีงามสู่สังคมและประเทศชาติ ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจการทำงานของบุคลากรทางการศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น