จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ชุดฉก.ถลางจับยาบ้ากว่า 6 พันเม็ด


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2554 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอถลาง ภูเก็ต นายวีรวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายนฤนาท สุภัทรประทีป นายอำเภอถลาง นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ ป้องกันจังหวัด นายศิริพงษ์ หลีประสิทธิ์ ปลัดอำเภอถลาง และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 4 เม็ด, นายสมบูรณ์ พินิจ อายุ 45 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 5,800 เม็ด อาวุธปืนยาว ลูกกรด จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวน 25 นัด เงินสด 3,510 บาท นายพงศธร ฆังคะ อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 350 เม็ด ยาไอซ์ 0.7 กรัม เงินสด 6,500 บาท และ นายชาญชัย ภิรมย์ อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพ.ต.ท.สมคิด ขาวสังค์ สารวัตรเวร สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป
ทั้งนี้นายวีรวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้กล่าวว่า ด้วยนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ให้หน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ได้เร่งปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งทางอำเภอถลางก็ได้จัดชุดเฉพาะกิจโดยมี นายนฤนาท สุภัทรประทีป นายอำเภอถลาง เป็นผู้บังคับบัญชา นายศิริพงษ์ หลีประสิทธิ์ ปลัดอำเภอถลาง เป็นหัวหน้าชุดเฉพาะกิจ พร้อมทั้งประสานร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ถลาง ได้ออกกวาดล้าง จึงกระทั่งจับกุมตัวนายพงษ์ (นามสมมุติ) ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.9 ต.เทพกระษัตรี ได้ยาบ้าจำนวน 4 เม็ด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปสอบสวน และขยายผลจนกระทั่งทราบว่า ยาบ้าทั้งหมดซื้อมาจากนายสมบูรณ์ อยู่ที่หมู่ที่ 2 ตำบลเทพกระษัตรี
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมข้อมูลพร้อมทั้งเข้าทำการจับกุมนายสมบูรณ์ พินิจ ที่บ้านเลขที่ 3/10 ม.2 บ้านแขนน ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 5,800 เม็ด พร้อมด้วยอาวุธปืนยาว ลูกกรด 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน 25 นัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจนกระทั่งทราบว่า ยาบ้าทั้งหมดมาจากนายพงศธร
ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามจนกระทั่งทราบว่านายพงศธร พักอยู่ที่หมู่บ้านสวนเนรมิต 3 ม.5 ต.ศรีสุนทร เจ้าหน้าที่จึงได้ไปดักรอที่บริเวณใกล็บ้านดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าเจอตัวนายพงศธร ก็ได้เข้าทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ซุกซอนออยู่ในกระเป๋ากางเกง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ขยายผลเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้าจำนวน 300 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 0.7 กรัม
นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมตัวนายชาญชัย ภิรมย์ พร้อมด้วยยาบ้า จำนวน 3 เม็ด ในขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสานนาใน – ป่าคลองชีพ ม.9 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต ซึ่งทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น