จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ภูเก็ตมินิมอเตอร์โชว์


 
เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 54 ที่บริเวณลานพาร์ค แอนด์ ช้อป (นาบอน) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด “ภูเก็ตมินิมอเตอร์โชว์” โดยมีนายธนิต ประทีป ณ ถลาง กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนิต กรุ๊ป จำกัด ผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมงาน
นายธนิต ได้กล่าวว่า ทางบริษัทได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดภูเก็ตกำหนดจัดงานภูเก็ตมินิมอเตอร์โชว์ ขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2554 ที่ ทั้งนี้ กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนท้องถิ่น และผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่มและผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งสถาบันการเงินและผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด โดยในงานจะได้รับเงื่อนไขพิเศษ มากมาย อาทิ ดาวน์ 0% ดอกเบี้ย 0% เป็นต้น ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในภูเก็ตหลายยี่ห้อเข้าร่วมงานดังกล่าว เช่น วอลโว่ โปรตอน มิตชูบิซิ เชฟโลเรต เต็นท์จำหน่ายรถมือสอง รถมอเตอร์ไชค์สตาร์เลี่ยน รวมไปถึงสถาบันการเงิน เช่น ธนาคารธนชาต ลิสซิ่งกสิกรไทย กรุงไทยลิสซิ่ง เป็นต้น
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายอาหารพื้นเมืองภูเก็ตและอาหารทั่วไป เครื่องดื่ม และดนตรีจากวงดนตรีคุณธนิตพร้อมแดนเซอร์ตลอด 7 วัน 7 คืนของการจัดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น