จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“Andaman Hoteliers 2011”

“Andaman Hoteliers 2011”
เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 54 ที่ลานอเนกประสงค์ โฮมเวิร์ค ภูเก็ต นายอิลหยัต คชสวัสดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมการแข่งขันทักษะอาชีพอุตสาหกรรมบริการและการท่องเที่ยวอันดามัน 2554” หรืองาน “Andaman Hoteliers 2011” ซึ่งทางชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มอันดามัน ร่วมกับชมรมหัวหน้าพ่อครัวจังหวัดภูเก็ต ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภูเก็ต – อันดามัน ชมรมผู้บริหารงานวิศวกรรมจังหวัดภูเก็ต ชมรมช่างศิลป์โรงแรมจังหวัดภูเก็ต สมาคมสปาจังหวัดภูเก็ต สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ และศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 28 สิงหาคม 54 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน นักท่องเที่ยวและประชาชนผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วม
นายวสันต์ ทองสง่า ประธานชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มอันดามัน กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าว เพื่อต้องการพัฒนาความรู้ และศักยภาพของบุคลากรด้านการบริหารโรงแรมและการท่องเที่ยว แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เป็นเวทีให้กับผู้ที่มีความสามารถแต่ละสาขาอาชีพการบริการโรงแรมได้ทดสอบทักษะและฝีมือ รวมทั้งเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และจัดแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการบริการโรงแรมและท่องเที่ยว
ภายในงานจัดให้มีการแข่งขันเพื่อยกระดับฝีมืองานบริการโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในหลายๆ สาขา เช่น สาขาพนักงานบริหารอาหารและเครื่องดื่ม มีการแข่งขันการผสมเครื่องดื่มมาตรฐานประเภทเยาวชนชิงแชมป์ภาคใต้ ประเภททั่วไป และประเภทลีลา ชิงแชมป์ภาคใต้ เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันต่อในระดับประเทศและเอเซียแปซิฟิกต่อไป การแข่งขันจัดโต๊ะอาหาร
ในส่วนของสาขาผู้ประกอบอาหาร มีการแข่งขันการแกะสลักผักและผลไม้ผสมผสานใบตอง การแข่งขันปรุงอาหารทะเล ของหวานยุโรป สาขาอาชีพแม่บ้าน มีการแข่งขันผับผ้าขนหนูแฟนซี ประเภทรวดเร็ว และประเภทสวยงามสร้างสรรค์ การจัดเตียง การจัดดอกไม้ สาขาอาชีพวิศวกรรม มีการแข่งขันช่างเครื่องปรับอากาศ ช่างไฟฟ้า ช่างเชื่อม ช่างไม้-เฟอร์นิเจอร์ สาขาอาชีพช่างศิลป์โรงแรม มีการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็ง สาขาอาชีพสปา มีการแข่งขันจัดดอกไม้ลอยน้ำ จัดเตียงสปา และทำสปาเท้า เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น