จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พัฒนาศักยภาพในสถานประกอบการ


เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 54 ที่ห้องแววราไวย์ โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดในสถานประกอบการ ซึ่งทางสำนักงานแรงงานจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีผู้รับการอบรมประกอบด้วย กลุ่มนายจ้าง ลูกจ้างและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานด้านยาเสพติดของสถานประกอบการขนาด 50 คนขึ้นไป เข้าร่วม
นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตได้อนุมัติโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดในสถานประกอบการให้ทางสำนักงานแรงงานจังหวัดภูเก็ตดำเนินการ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้สถานประกอบการในจังหวัดภูเก็ต มีความเข้มแข็งในการป้องกันปัญหายาเสพติด รณรงค์ปลูกจิตสำนึก และสร้างกระแสที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้แก่ทั้งนายจ้างและลูกจ้างในสถานประกอบการ รวมทั้งได้รับทราบทิศทางในการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในภาพรวมของจังหวัดภูเก็ต
ขณะที่ นายไชยวัฒน์ เทพี กล่าวว่า ปัจจุบันปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดใน จ.ภูเก็ต โดยเฉพาะยาไอซ์ กับยาบ้า ซึ่งการปราบปรามยาเสพติดเป็นนโยบายที่สำคัญอย่างหนึ่งของรัฐบาล และคาดว่าหลังจากนี้ก็จะการมอบนโยบายที่ชัดเจนให้กับหน่วยงานราชการต่างๆ นำไปปฏิบัติ ทั้งในเรื่องของการป้องกัน ซึ่งทำอย่างไรจึงจะหยุดยั้งหรือลดปริมาณยาเสพติดให้น้อยลง ซึ่งก็จะต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นชุมชนหรือสถานประกอบการในการที่จะสร้างความเข้มแข็งเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น