จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

นักท่องเที่ยวซิ่งแหกโค้งชนรั้วลวดหนามดับ


เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 54 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสารั้วเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณซอยยอดเสน่ห์ 2 ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยขึ้นไปพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือพระใหญ่ ซึ่งเป็นพระที่มีทั้งไทยและต่างประเทศขึ้นไปเคารพจำนวนมาก โดยที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเจ้าฟ้าตะวันตกประมาณ 500 เมตร 2 ข้างทางเป็นสวนยางพารา และเป็นทางโค้งคดเคี้ยว โดยที่รั้วกั้นอาณาเขตบริเวณพื้นที่ดินในสวนยางพาราแปลงดังกล่าว พบศพนายไมเคิ้ล แอนดเดอร์สัน อายุ 37 ปี สัญชาติเดนมาร์ค สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน ขาด้านขวาพาดติดกับรั้วลวดหนาม ขาด้านซ้ายตั้งเป็นมุมฉาก 90 องศา พิงอยู่กับเบาะรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นแอร์เบค สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจพ.70 ภูเก็ต จากการตรวจสอบตามร่างกาบของผู้ตายเจ้าหน้าที่พบที่บริเวณศีรษะเป็นแผลยาวมีเลือดไหลนองพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกก็ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกลงมาโปรยปราย จึงทำให้ชาวบ้านไม่ได้ออกไปไหน โดยชาวบ้านรายหนึ่งได้กล่าวว่า เวลาประมาณ ตี 3 ได้ขับรถผ่านเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มติดอยู่กับรั้วลวดหนาม แต่ด้วยความมืดไม่พบร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ชาวบ้านก็ได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต นอนหงายและขาแขวนติดอยู่กับรั้วลวดหนามโดยที่มีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะกลับมาจากเลี้ยงจนดึก จากนั้นก็ได้ขับรถจยย.กลับบ้าน อาจจะขับด้วยความเร็ว ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีฝนตกถนนลื่น ให้ผู้ตายแหกโค้งไปชนกับรั้วลวดหนาม โดยที่ศีรษะไปกระแทรกกับเสารั้ว เสียเลือดมาก ประกอบกับรถจยย.ล้มทับด้วย จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมาก่อนที่จะมีคนไปพบดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น