จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทูตเนเธอร์แลนด์พบผู้ว่าฯ ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 54 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับนายโยอัน บัวร์ เอกอัคราชทูตประเทศเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย พร้อมคณะ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และหารือเรื่องการท่องเที่ยวระหว่างกัน
จากนั้นนายโยอัน ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในแต่ละปีนักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมานั้นมีจำนวนมากถึง 100,000 คน และส่วนใหญ่จะมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความสวยงาม มีชายหาดที่ขาวสะอาด และมีกิจกรรมการท่องเที่ยวให้เลือกทำมากมาย รวมถึงอาหารที่มีรสชาติอร่อย
นอกจากนี้นายโยอัน บัวร์ ยังได้กล่าวชื่นชมทางจังหวัดภูเก็ตด้วยว่า มีการดูแลนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทางจังหวัดภูเก็ตจัดให้มีการประชุมกงสุลเป็นประจำทุกๆ 3 เดือน ถือเป็นสิ่งที่น่ายกย่องอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและรับทราบปัญหาตลอดจนแนวทางการแก้ไขที่ถูกต้องจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย
ขณะที่นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทางจังหวัดภูเก็ตนั้นไม่ได้ดำเนินการเฉพาะกับนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่รวมถึงประชาชนทั่วไปด้วย และในส่วนของการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งได้มีการร่วมมือกันทั้งหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนและเอกชน ซึ่งได้มีการจัดทำปฎิทินกิจกรรมการท่องเที่ยวในแต่ละปีให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบ นอกจากนี้เรายังมีการจัดการทางด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ เพื่อให้เกิดความสมดุลให้เหมาะสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่รักษาสภาพแวดล้อม รวมทั้งทางจังหวัดมีความยินดีที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว และนักลงทุนที่จะเข้ามาประกอบธุรกิจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของจังหวัดจะดูแลทุกคนที่เข้ามาเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น