จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ประชุม 2011 Regional Forum-Game Preparation


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2554 ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดการประชุม 2011 Regional Forum-Game Preparation โดยมีพลตรีจารึก อารีราชการัณย์ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย นายกนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารจากสภาโอลิมปิคแห่งเอเชีย คณะกรรมการประเทศสมาชิกของ โอซีเอ และสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆ จำนวน 110 คน เข้าร่วม
ทั้งนี้นายกนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม 2011 Regional Forum-Game Preparation เพื่อต้องการที่จะ ปรับปรุงกฎกติกาต่างๆ ของกีฬาใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น โดยมีประเทศในย่านเอเซียใต้ เอเซียอาคเนย์ และเอเซียตะวันออกรวม 27 ประเทศมารับทราบถึงกฎกติกาใหม่ๆ นอกจากนี้ทางประเทศเกาหลี จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 หรือ อินชอนเกมส์ 2014 ซึ่งเป็นปีเดียวกันที่ ทางจังหวัดภูเก็ต ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ปี 2014 จึงถือโอกาส มาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมทุกๆ ด้านในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ
โดยก่อนการประชุม 2011 Regional Forum-Game Preparation ได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันวิ่ง Fun Run ณ บริเวณหน้าหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยวิ่งไปตามเส้นทางต่างๆ เป็นระยะ 1.7 กิโลเมตร โดยมีนักเรียนจากเขตเทศบาลเมืองป่าตอง และในอำเภอกะทู้เข้าร่วมกว่า 500 คน นอกจากนี้ ทางตัวแทนของสมาชิกประเทศ โอซีเอ ได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งดังกล่าวด้วย สร้างความสนุกสนานและแปลกตาให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่หาดป่าตอง เพราะยังไม่เคยมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่งอย่างนี้มาก่อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น