จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เครือเมืองใหม่ผุด “ชิโนวิลเลจ”


 
นายพิริยะ ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพี วิลเลจ จำกัด ผู้บริหารโครงการ ชิโนวิลเลจ (Sino-Village) เปิดเผยว่า บริษัท ทีพี วิลเลจ จำกัด (TP Village Co., Ltd.) หนึ่งในเครือเมืองใหม่กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2548 ชื่อตัวย่อ “T” มาจากชื่อ คุณพ่อ คือ “ธวัช” ส่วนตัว “P” มาจากชื่อคุณแม่ “พิมพ์จันทร์” เพื่อความเป็นศิริมงคลในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเริ่มแรกด้วยโครงการการ์เด้นเพลส (เมืองถลาง)” เฟส 1 เมื่อ พ.ศ.2548 เฟส 2 พ.ศ.2550 เฟส 3 พ.ศ.2552 และเฟส 4 พ.ศ.2554 รวมทั้งสิ้นจำนวน 240 ยูนิต ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิส ในระดับราคาตั้งแต่ 1.85 ล้านบาทถึง 4 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ในระหว่างก่อสร้างและจำหน่ายในส่วนของเฟส 4
“จากประสบการณ์และความไว้วางใจที่ได้รับจากแบรนด์ การ์เด้นเพลส จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดโครงการชิโนวิลเลจ เพื่อเป็นที่พักอาศัยและการค้า ตลอดจนสืบสานสถาปัตยกรรมเมืองเก่าแบบดั้งเดิมให้อยู่คู่กับเมืองภูเก็ตตลอดไป ด้วยการนำเอารูปแบบสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสย่านเมืองเก่าภูเก็ตมาพัฒนารูปแบบของอาคาร พร้อมสร้างสังคมคุณภาพแห่งใหม่บนถนนเทพกระษัตรี ติดห้าง Bing C ใกล้กับสี่แยกมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบและรักที่จะมีบ้านในรูปแบบเป็นสถาปัตยกรรมเมืองเก่าของภูเก็ต”
นายพิริยะ กล่าวด้วยว่า สำหรับชิโนวิลเลจ มีพื้นที่ขนาด 9 ไร่ 1 งาน แบ่งเป็น 2 เฟส เฟส 1 จำนวน 52 หลัง บนเนื้อที่ 7 ไร่ 1 งาน ประกอบด้วย พรีเมี่ยมชิโนโฮมออฟฟิส 18 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 7.29 ล้านบาท และพรีเมี่ยมชิโนทาวน์โฮม 34 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 255 ล้านบาท จะใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 18 เดือน ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ ส่วนเฟส 2 เป็นโครงการในอนาคต บนที่ดินส่วนที่เหลือ 2 ไร่ อยู่ในระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ อาจจะเป็นคอนโดมีเนียม หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในส่วนของพรีเมี่ยมชิโนทาวน์โฮม จะเน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวภูเก็ตดั้งเดิมที่ต้องการเป็นเจ้าของและพักอาศัยในบ้านแบบชิโนโปตุกีส ขณะที่พรีเมี่ยมชิโนโฮมออฟฟิส เน้นกลุ่มนักธุรกิจนักลงทุนที่รักและสนใจในการทำการค้าในชุมชนย้อนอดีตแบบชิโนโปรตุกีส และจากการเปิดตัวมาได้ระยะหนึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมียอดจองแล้วกว่า 60%
อย่างไรก็ตามนายพิริยะ กล่าวด้วยว่า จุดเด่นของโครงการฯ อาคารทุกหลังออกแบบภายใต้แนวคิดอนุรักษ์อาคารโบราณภูเก็ตสไตล์ชิโนโปรตุกีส ทั้งด้านสถาปัตยกรรม และภูมิปัญญาประหยัดพลังงาน โดยให้มีช่องแสงกลางบ้าน สำหรับพรีเมี่ยมชิโนทาวน์โฮม และช่องแสง/ช่องลม กลางบ้าน สำหรับพรีเมี่ยมชิโนโฮมออฟฟิส ซึ่งให้ประโยชน์ทั้งแสงสว่างและการถ่ายเทอากาศ นอกจากนี้จะจำลองแบบหอนาฬิกาดั้งเดิมหน้าโรงหนังเริงจิตเก่า หรือหน้าโรงแรมเมโทรโพลปัจจุบัน หรือที่รู้จักกันในชื่อวงเวียนสุรินทร์ มาไว้ที่วงเวียนภายในโครงการเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของโครงการด้วย ขณะเดียวกันทำเลที่ตั้งของโครงการฯ ติดถนนเทพกระษัตรี ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ติดกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี (ใหม่) มีที่จอดรถสำหรับพรี่เมี่ยมชิโนโฮมออฟฟิศกว่า 50 คัน พร้อมลานจัดกิจกรรม สายไฟหน้าอาคารพรีเมี่ยมชิโนโฮมออฟฟิศลงดิน ถนนสายหลักในโครงการกว้าง 12 เมตร และพื้นที่จอดรถหน้าอาคารอีกข้างละ 3 เมตร ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น