จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โตโยต้าสนับสนุนรถรับส่งผู้แทน OCA และ IOA



เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 54 ที่บริเวณด้านหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์กกท.จังหวัดภูเก็ต เป็นตัวแทนรับมอบรถยนต์โตโยต้า จำนวน 4 คัน จาก นายธนภณ แก้วบำรุง ผู้จัดการขาย บริษัทโตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สำหรับไว้ใช้ในการรับส่งผู้เข้าร่วมประชุม 2011 Forums-Games Preparation จังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้นายธนภณ ได้กล่าวว่า บริษัทโตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้าจำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดภูเก็ตตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่ผ่านมา ได้เปิดดำเนินการ โดยยึดถือแนวทางการทำงานด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนา และการก้าวสู่มาตรฐานการปฏิบัติงานอันทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความสะดวกรวดเร็ว และแม่นยำในทุกรายละเอียด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน
ด้วยทางโตโยต้าเพิร์ล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการประชุมและการจัดกิจกรรมดังกล่าว เนื่องจากจะส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดภูเก็ต บริษัทโตโยต้าเพิร์ล ได้เล็งเห็นว่า บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ในฐานะพาร์ทเนอร์หลักของ กกท. จึงได้จับมือร่วมกับ กกท.จังหวัดภูเก็ต ให้การสนับสนุนรถยนต์ จำนวน 4 คันในการรับส่งผู้แทน OCA และ IOA รวม 27 ประเทศ ที่เข้าร่วมการประชุม 2011 Regional Forums-Games Preparation/Fun Run/Press Conference for Incheon 2014 ระหว่างวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2554 ณ โรงแรมเลอเมอริเดียน หาดป่าตอง
ด้านนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนยก์ กกท.จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมการเตรียมการรองรับกีฬาเอเชียนเกมส์ที่เกาหลีใต้ มี 27 ประเทศร่วมประชุม ในวันที่ 21 ตุลาคม 2554 ที่โรงแรมเลอเมอริเดียน หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ก่อนเข้าสู่การประชุม ในเวลา 07.00 น.จะมีการวิ่งฟันรัน ระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร มีเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประมาณ 500 คน โดยทาง OCA และ IOA จะมีการมอบเสื้อให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม คาดว่ากิจกรรมครั้งจะทำให้จังหวัดภูเก็ตได้รับผลประโยชน์ในภาพรวม คือเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตโดยตรงในเรื่องของกีฬา โดยเฉพาะในปี 2557 ทางจังหวัดภูเก็ตจะเป็นเจ้าภาพกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ เพราะฉะนั้น นี้ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ทาง กกท.ได้มอบหมายให้จังหวัดภูเก็ต รับผิดชอบในเรื่องการประชุมเตรียมงานครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น