จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต จัดงาน อบจ.สัญจร


เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2554 โรงเรียนกะทู้วิทยา ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ อบจ.สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2555 โดยมีนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดภูเก็ต นายขันตี ศิลปะ นายอำเภอกะทู้ นายชัยอนันต์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า กิจกรรมอบจ.สัญจร เป็นงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี แนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 ของปีงบประมาณ 2555 เพื่อให้พี่น้องประชาชนในท้องถิ่นได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองกะทู้ และจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน รวมทั้งสิ้น 30 หน่วยงาน ซึ่งได้นำงานภารกิจ ในหน้าที่ขององค์กรมาเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และให้บริการแก่ประชาชน เช่น ตรวจสุขภาพฟรี ทำบัตรประชาชนเด็ก แจกพันธุ์ไม้และบริการอื่นๆ อีกมากมาย อันเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน
พร้อมกันนี้ภายในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมบันเทิง เพื่อเป็นนันทนาการให้แก่พี่น้องประชาชน โดยได้ให้นักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ ได้มาแสดงออกถึงความสามารถของการเป็นนักแสดง อีกทั้งยังมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งซูเปอร์แดนซ์ และศิลปินนักร้องหลวงไก่ มาสร้างความบันเทิงและมอบความสุขให้ได้รับชมกัน นอกจากนี้ยังมี “เวทีประชาคม” เพื่อเป็นเวทีเสวนา รับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้รับไปเป็นแนวทางจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น และจัดบริการสาธารณะอันเป็นประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนต่อไป
นายก อบจ.ภูเก็ต ยังกล่าวอีกว่า “ทุกครั้งที่มีงาน อบจ.สัญจร จะเห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจกันจากทุกภาคส่วน และในครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่พวกเราชาวภูเก็ต ได้สร้างความร่วมมือกันในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งทุกหน่วยงานที่มาร่วมกิจกรรม ไม่ได้ทำเพียงวันเดียวแล้วเสร็จสิ้นไป แต่เราได้ทำกันมาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการต่างๆ เพื่อพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น