จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ส่งนักกีฬาร่วมแข่งขัน “นครตรังเกมส์”

ส่งนักกีฬาร่วมแข่งขัน “นครตรังเกมส์”
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2554 ที่ห้องประชุมสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวให้โอวาทนักเรียนโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จำนวน 50 คน ที่จะร่วมเดินทางไปแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคใต้ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2554 ณ จังหวัดตรัง ซึ่งใช้ชื่อการแข่งขันว่า “นครตรังเกมส์” โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2554
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีต่อนักเรียนทุกคน ที่ได้เป็นตัวแทนนักกีฬาในทีมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งคนเป็นนักกีฬาจะต้องเป็นคนที่มีความสามารถ มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดังนั้น จึงถือเป็นความสำเร็จของนักเรียนที่มีความสามารถดีเด่น และสามารถเป็นตัวแทนของ อบจ.ภูเก็ต ในการนี้ ขอให้นักเรียนมีความภูมิใจ และเป็นตัวแทนที่ดีของ อบจ.ภูเก็ต ขอให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นำชื่อเสียงกลับมาสู่ อบจ.ภูเก็ต เพื่อการกีฬาที่ก้าวหน้าของจังหวัดภูเก็ตสืบไป และในโอกาสนี้ ต้องขอขอบคุณคณะครู ผู้ฝึกสอน รวมถึงพ่อแม่ และผู้ปกครองทุกท่านที่สามารถทำให้นักเรียนได้มีวันนี้”
โครงการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัด อบจ. มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เกิดความรักความสามัคคีในหมู่เหล่า ได้มีโอกาสทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน และเพื่อร่วมคัดเลือกตัวแทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภาคใต้เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป ทั้งนี้ ในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 28 “เมืองทุ่งสงเกมส์” ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช นั้น นักกีฬานักเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ทำผลงานได้ 3 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น