จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วางพานพุ่มถวายความเคารพสมเด็จย่า



เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2554 ที่บริเวณพระราชานุสาวรีย์ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระศรีนครินาทราบรมราชชนนี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และโอกาสครบรอบ 10 ปี อาสาสมัครสากล ปี 2554 โดยมี นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ข้าราชการ หน่วยงานเอกชนต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมพิธี
การจัดพิธีวางพุ่มดอกไม้สด ถวายความเคารพพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี ที่ได้ทรงบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน โดยมิเห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย
และเนื่องในโอกาสที่องค์การสหประชาชาติได้ประกาศให้ปี 2554 เป็นโอกาสครบรอบ 10 ปี อาสาสมัครสากล จึงได้จัดให้มีพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครดีเด่นในด้านการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม โดยทาง อบจ.ภูเก็ตได้รับประกาศเกียรติคุณด้านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ผู้ส่งเสริมกิจกรรมอาสาสมัครตามโครงการดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการในชุมชนจังหวัดภูเก็ต จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น