จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

จังซีลอนจัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ยิ่งใหญ่



นายประวิทย์ จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตองภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดงานครบรอบศูนย์การค้าจังซีลอน 5 ปี ว่า ในปีนี้ทางศูนย์การค้าจังซีลอนจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด “Amusea Celebration” ที่รวบรวมสารพันความบันเทิงและการแสดงที่น่าสนใจมากมายให้นักท่องเที่ยว รวมถึงชาวภูเก็ตได้สนุกสนานกันตลอดทั้งเดือน พร้อมเนรมิตบรรยากาศและสีสันความงดงามทั้งศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นท้องทะเล มีฝูงปลา สัตว์น้ำและปะการังแหวกว่ายอย่างสวยงาม ซึ่งสื่อให้เห็นถึงมนต์เสน่ห์ของทะเลอันดามันได้อย่างลงตัว

โดยวันที่ 31 มีนาคม 55 เวลา 18.00 น. ณ โซนเดอะพอร์ท พบกับไฮไลท์ความบันเทิงและความสนุกสนานในงานฉลองครบรอบ 5 ปีศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ตมากมาย อาทิ สุดยอดโชว์ อลังการ มากความสามารถของทีม “คิดบวกสิปป์” จากเวที Thailand Got Talent Season 1 ที่ จะนำศิลปะชั้นนำของไทยอาทิ นาฏศิลป์ หัตถศิลป์ และคีตศิลป์มาประยุกต์ผ่านการแสดงในแบบศิลปะร่วมสมัย (Contemporary) พร้อมกับนักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถ “แคทลียา อิงลิช” ที่ไม่เคยแสดงให้ชมที่ไหนมาก่อน

ต่อด้วยวันที่ 1 เมษายน 55 ชม แฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 5 ปีสุดฮอตต้อนรับซัมเมอร์ กับเทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo, Sloggi ฯลฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Summer Spirit By Robinson” ที่จะดึงดูดทุกสายตา ด้วยสีสัน Colorful ที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความสดใสให้กับหน้าร้อน

จากนั้นในวันที่ 6 เมษายน 55 ณ พบกับความเซ็กซี่ที่สะกดทุกสายตา กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่และร้อนแรง ในคอนเซ็ปต์ “Sexy Naughty Bunny” จากแบรนด์ Playboy โดยนางแบบนายแบบชั้นนำ
 
ต่อด้วยวันที่ 7 เมษายน 55 พบกับสุดยอดการประกวดสาวประเภทสองครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีกับงาน “มิสควีนอันดามัน พาวเวอร์ภูเก็ต 2012” ที่เปิดเวทีให้สาวประเภทสองได้แสดงความสามารถ และร่วมเป็นตัวแทนในการช่วยรณรงค์กิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ การรณรงค์ให้ความรู้เรื่องโรคเอดส์และการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แก่ ประชาชนทั่วไป ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกันได้ ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตองภูเก็ต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น