จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิด “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก พังงา”



เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2555 ที่ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จ.พังงา กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย พลเรือเอก หม่อมหลวงอัศนี ปราโมช องคมนตรี เป็นประธานเปิด “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” โดยมีนายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหาร เครือบริษัท กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว วุฒิสภา สมาชิกวุฒิสภา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงาน ภาครัฐ องค์กรเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เข้าร่วมงานจำนวนมาก


ทั้งนี้นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหาร เครือบริษัท กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการเปิดตัวรีสอร์ทหรูระดับคุณภาพใหม่สองแห่งภายใต้แบรนด์ “บียอน รีสอร์ท (Beyond Resort)” นำเสนอการพักผ่อนอย่างมีระดับ ด้วยแนวคิด “รีสอร์ทโรแมนติคริมชายหาด” เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์โรแมนติคในรีสอร์ทริมทะเลอันสวยงาม และแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่รื่นรมย์ เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานการต้อนรับแบบไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก


“รีสอร์ททุกแห่งภายใต้แบรนด์บียอน ตั้งอยู่ริมชายหาดอันสวยงาม และแวดล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมมอบประสบการณ์แสนโรแมนติค ภายใต้มาตรฐานการต้อนรับและบริการที่มอบทั้งความสะดวกสบาย ความอบอุ่นเป็นกันเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเราได้ประเดิมเปิดตัว “บียอน รีสอร์ท เขาหลัก” ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับมาตรฐานของแบรนด์บียอน รีสอร์ทเป็นแห่งแรก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากยอดการจองห้องพักจำนวนมากตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัว และเราเชื่อมั่นว่า นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหราน่าประทับใจในบียอนรีสอร์ทแห่งอื่นๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้” 


สำหรับ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (จังหวัดพังงา) เป็นรีสอร์ทระดับหรูสำหรับคู่รักเพียงแห่งเดียวที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลสีคราม และผืนทรายขาวสะอาดของหาดปากวีป พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวอาทิตย์อัสดงยามพลบค่ำที่ลับหายไปบนผืนน้ำอันกว้างใหญ่ที่จะตรึงใจทุกคู่รักไปอีกตราบนานเท่านาน มุ่งเน้นบริการสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่แสวงหา “สถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติคริมหาด” เพื่อดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษกับคนรักแบบเป็นส่วนตัว


บียอน รีสอร์ท เขาหลัก มุ่งเป้าหมายที่กลุ่มคู่รักชาวยุโรปและชาวเอเชียที่ต้องการใช้เวลาช่วงวันหยุดภายในรีสอร์ท ระดับเอ็กซคลูซีฟที่ให้บริการห้องพักหลากสไตล์ ทั้งห้องปาล์มวิลล่าแบบเตียงคิงไซส์จำนวน 76 ห้อง ห้องปาล์มวิลล่าแบบเตียงคู่จำนวน 72 ห้อง ห้องพูลวิลล่าแบบหนึ่งห้องนอนจำนวน 3 ห้อง และห้องพูลวิลล่าแบบสองห้องนอนจำนวน 2 ห้อง รวมทั้งหมด 153 ห้องโดยทุกห้องตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด สปาและห้องอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำจำนวน 5 สระที่เชื่อมต่อกัน พร้อมโซนบับเบิ้ลบาธและจากุซซี่ 


ภายในพื้นที่ 115,000 ตร.ม. ของ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก พร้อมสรรพด้วยบริการสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ห้องสมุดซึ่งบริการหนังสือหลายภาษา ศูนย์ติดต่อธุรกิจ บริการห้องประชุมสัมมนา ห้องอาหารหลากสไตล์ บาร์เครื่องดื่มสองแห่ง ห้องจำหน่ายไวน์ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก บริการสปาและห้องสตรีม บริการนวดบำบัด ห้องฝึกโยคะ ห้องทำสมาธิ ห้องออกกำลังกาย ศูนย์กีฬาดำน้ำลึก และไคท์เซิร์ฟตามฤดูกาล บริการอุปกรณ์เล่นวินเซิร์ฟ พายเรือ และจักรยานเสือภูเขา นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีบริการชาเตอร์บัสเพื่อรับส่งผู้เข้าพักไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ


ด้วยบริการชั้นเยี่ยมอันเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทำให้ลูกค้าของเครือกะตะกรุ๊ปประทับใจในการต้อนรับ บริการอาหารรสเลิศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักระดับมาตรฐานที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติซึ่งต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกสนานและผ่อนคลาย


ปัจจุบัน กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เป็นเจ้าของและผู้บริหารจัดการรีสอร์ทจำนวน 6 แห่งในเมืองไทย ได้แก่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต, กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา, และ บียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น