จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชมรมคนรักษ์ภูเก็ตแจ้งตร.ป้ายเชียร์โดมถูกปลด



เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2555 ที่สภ.เมือง ภูเก็ต นายบุญศุภภะ ตัณทัยย์ ในฐานะชมรมคนรักษ์ภูเก็ต พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจำนวนหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ให้ดำเนินคดีกับคนที่ปลดป้ายเชียร์ “โดม” เดอะสตาร์ 8 หรือ นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ซึ่งอยู่ที่สี่แยกดาราสมุทรหรือสี่แยกไทนาน ตั้งอยู่ระหว่างป้ายนักการเมือง หวั่นเป็นเกมการเมือง
นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ สมาชิกชมรมคนรักษ์ภูเก็ต เปิดเผยภายหลังการเข้าแจ้งความว่า เนื่องจากเมื่อช่วงสายของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ตนได้ว่าจ้าง บริษัท แอร์โร มีเดีย จำกัด ทำการติดตั้งป้ายร่วมโหวตร่วมเชียร์ โดมเดอะสตาร์ 8 หรือนายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ซึ่งเป็นลูกชายของนายธวัชชัย เชี่ยวอร่าม หรือปลัดแจ็ค หนึ่งในสมาชิกกลุ่มชมรมสะตอ 24 (โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย) ที่บริเวณสี่แยกไทนาน มีขนาด 5 X 10 เมตร แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 มี.ค.55) ป้ายดังกล่าวหายไปสอบถามไปยังบริษัทที่รับติดตั้งยืนยันว่าไม่ได้มีการปลดป้ายดังกล่าวลง จึงเดินทางมาแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณแยกดังกล่าว เพื่อสืบหาผู้ที่ทำการปลดป้ายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป
“อยากตั้งข้อสังเกตว่า ป้ายดังกล่าวไปติดตั้งระหว่างกลางป้ายของนักการเมือง จึงเกรงว่าจะเป็นเรื่องเกมการเมือง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นคิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะป้ายดังกล่าวเป็นเรื่องการสนับสนุนและให้กำลังใจเด็กซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคนภูเก็ตที่มีความสามารถและใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้อง ดังนั้นจึงไม่ควรปิดกั้นกันและควรให้เค้ามีอนาคต ควรที่จะให้โอกาสและควรโหวตให้เป็นแชมป์เดอะสตาร์ต่อจากแก้มที่เป็นชาวภูเก็ตและเคยได้ครองตำแหน่งไปก่อนหน้านี้” นายบุญศุภภะกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วย สำหรับป้ายไวนิลเชียร์และให้กำลังใจ “โดมเดอะสตาร์ 8” นั้น ติดตั้งระหว่างป้ายแสดงความขอบคุณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่จัดสรรงบประมาณปี 2555 จำนวน 600 ล้านบาท ในการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณแยกดาราสมุทร เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจร ซึ่งป้ายในลักษณะดังกล่าวมีการติดตั้งทั่วเมืองภูเก็ตในโอกาสที่จะมีการประชุม ครม.สัญจร ที่ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 19 – 20 มีนาคมนี้
ส่วนอีกด้านเป็นป้ายของ ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ นางอัญชลี วานิช เทพบุตร และนายเรวัต อารีรอบ ซึ่งมีข้อความว่า ชาวภูเก็ตและพรรคประชาธิปัตย์ นำภูเก็ตสู่การท่องเที่ยวโลก ถนนลอดอุโมงค์สี่แยกไทนาน (ออกแบบปี 2553 ตั้งงบประมาณในปี 2554 สภาฯ อนุมัติในปี 2555) โดยในช่วงที่ผ่านมาหลังจากมีการติดตั้งป้ายขอบคุณนายกรัฐมนตรีทั่วเมืองภูเก็ต ในแวดวงการเมืองภูเก็ตได้มีการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางถึงที่มาที่ไปของโครงการดังกล่าว นอกจากนี้ในโซเซียลมีเดีย โดยเฉพาะเฟสบุ๊ค ก็มีกะถามถึงในทำนองว่า “อ้างคนภูเก็ต ถามเค้าแล้วหรือ ติดตั้งป้ายทุกแยก ผักชีโรยหน้า ขณะที่บ้างคนก็บอกว่าป้ายราคาเป็นแสน เอาตังค์ให้เด็กเรียนดีกว่า เป็นต้น 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น