จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

“สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6”



เทสโก้ โลตัส เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรม CSR ปี 2555 อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6” มุ่งเสริมสร้างสุขภาพและความสามัคคีในชุมชน ตั้งเป้าชวนคนไทย 6 ล้านคนรักสุขภาพ โดยได้รับเกียรติจากคุณเสกสรร นาควงษ์ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทนรัฐมนตรีกระทรวงฯ ร่วมกับมร. คาร์ล ร๊อกเบิร์ก ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเงินและบัญชี เทสโก้ โลตัส, คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการสาธารณะเทสโก้ โลตัส ร่วมทำพิธีเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ โดยมีจอย - รินลณี ศรีเพ็ญ และโป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ร่วมงาน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ


คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการสาธารณะเทสโก้ โลตัสเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6” ได้ดำเนินต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 6 ซึ่งผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดย 5 ปีที่ผ่านมาเทสโก้ โลตัสมีผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งสิ้นจำนวนกว่า 16 ล้านคนทั่วประเทศ สำหรับปี 2555 นี้ เป้าหมายของเราจะท้าทายเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายในการเชิญชวนประชาชนทั่วประเทศอย่างน้อยจำนวน 6 ล้านคนเข้าร่วมโครงการฯ พร้อมทั้งการมีชุมชนเข้าร่วมการแข่งขันแอโรบิกจำนวน 100 ชุมชน ภายใต้กิจกรรมในโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันเต้นแอโรบิกระดับประเทศ กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ ฟุตบอลคลินิกและการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 12 ปี เทสโก้โลตัส คัพ” 


โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6” ถือเป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนของเทสโก้ โลตัสในการเป็นองค์กรเอกชนที่มุ่งส่งเสริมให้คนไทยออกกำลังกายพร้อมสร้างความสามัคคีให้กับชุมชนชาวไทยแบบยั่งยืน ทั้งนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยมีความสุขอย่างพอเพียง ตามแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการสร้างความตระหนักและปลูกฝังแนวคิด 3G คือ Good Health Good Life Good Eating 


ซึ่งในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวกิจกรรมแรกภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6” คือ การแข่งขันเต้นแอโรบิกระดับประเทศ เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศของ ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกันทั้งสิ้นกว่า 1,730,000 บาท โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประชาชนทั่วไป และ ระดับประชาชนอายุ 35 ปีขึ้นไป ซึ่งจะคัดเลือกในรอบภูมิภาค โดยภาคใต้จะทำการคัดเลือกที่จังหวัดภูเก็ต ที่เทสโก้ โลตัส สาขาถลาง ก่อนจะเข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรอบสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต


นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส มีความต้องการที่จะทำให้ผู้ที่สนใจในเรื่องการออกกำลังกายสามารถเข้าร่วมสนุกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ ได้ในวงที่กว้างและสะดวกขึ้น ในปีนี้ เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดการแข่งขันเต้นแอโรบิคผ่านทาง Facebook/gethealthywithtescolotus เป็นครั้งแรก โดยท่านสามารถถ่ายคลิปวีดีโอรวมกลุ่มที่เต้นแอโรบิคให้เข้ากับเพลงที่ท่านชอบ ซึ่งไม่จำกัดจำนวนคนและสถานที่ ทั้งนี้ ต้องเป็นวิดีโอคลิปที่ไม่มีการตัดต่อ และสมาชิกต้องเต้นให้จบเพลง แล้วโหลดวีดีโอคลิปลงใน Facebook/gethealthywithtescolotus ซึ่งเกณฑ์การตัดสินจะขึ้นกับการกด Like ของผู้ชม ผู้ชนะที่ได้รับ
การโหวตมากที่สุด 10 อันดับแรกจะได้รับเงินรางวัล ๆ ละ 5,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท และกิจกรรมนี้จะเริ่มในวันที่ 15 พฤษภาคม และหมดเขตการแข่งขัน เที่ยงคืนวันที่ 31 พฤษภาคม 2555


ทั้งนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัว “12 เพื่อนรักสุขภาพ ปี 6” หนุ่มสาวสุขภาพดี ที่จะออกมาโชว์ความแอ็คทีฟ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ จะมาทำหน้าที่ในการสร้างความตระหนักในเรื่องการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ประชาสัมพันธ์ที่เทสโก้ โลตัส สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งที่จังหวัดภูเก็ตสาขาถลาง ในวันที่ 26 มีนาคม 2555 พร้อมร่วมออกกำลังกายและทำกิจกรรมกับลูกค้า เล่นเกมส์มากมาย 


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น