จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

น้อยใจภรรยาใช้มีดปอกผลไม้ปักอกตาย



เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวแทงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 27/ 14 ซอยนายะ ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย จากนั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง, พ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รองผกก.สส., ร.ต.อ.ชัชวาล ภูนฤมิตร รองสว.สส.เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพนายฟรอนซ์วา ริชาร์ ลิเพร์ ( FRANCOIS RICHARD LEEPERT) อายุ 54 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นอนหงายอยู่บนเตียง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีกากี บริเวณลิ้นปี่มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลอกผลไม้ 1 แผล มีเลือดไหลนองบริเวณหน้าอก นอกจากนี้ยังพบมือด้านขวากำมีดปลอกผลไม้ซึ่งเปื้อนเลือดอยู่ ใกล้กับศพมีนางสาวกาญจนา สอนแก้ว อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย นั่งร้องให้ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องนอนดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบริเวณภายในบ้านก็ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

จากการสอบสวนนางกาญจนา สอนแก้ว ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตประมาณ 6 ปี อดีตผู้ตายมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากเกษียณอายุได้มาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต มารู้จักและชอบพอใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยากับตนมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยส่วนตัวผู้ตายมักจะเก็บตัวเงียบและมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า และคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้วแต่ได้ห้ามไว้ทุกครั้ง 


ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (5 ส.ค.55) ผู้ตายได้เดินทางออกไปตกปลากับเพื่อนๆ ส่วนตนได้ไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนและไม่ได้กลับบ้าน เมื่อผู้ตายกลับมาบ้านได้โทรหาตนประมาณ 80 ครั้ง แต่ตนไม่รับสาย พร้อมส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ามาในลักษณะว่า ไม่สามารถเลิกรักตนได้และตนเป็นผู้หญิงที่ดีในใจของฉันหลายครั้ง แต่ตนก็ยังไม่กลับบ้าน ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ตายเครียด 

จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ (6 ส.ค.55) เวลาประมาณ 07.53 น.เขาก็ฝากข้อความถึงตนครั้งสุดท้ายว่า “ขอให้มีความสุข โชคดี” จากนั้นเวลาประมาณ 08.45 น.เขาก็โทรศัพท์มาอีก แต่ตนไม่ได้รับสาย และเมื่อติดต่อกลับไปสามีก็พูดทำนองว่าอยากจะฆ่าตัวตาย และจะเดินทางไปแจ้งความหากตนไม่กลับบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.ตนก็ได้เดินทางกลับบ้าน พบภายในบ้านเงียบผิดปกติ เมื่อวิ่งขึ้นไปดูที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน เห็นสามีนอนอยู่บนเตียงและมีมีดปลอกผลไม้แทงอยู่ที่บริเวณหน้าอก ตนจึงแจ้งเพื่อนผู้ตายให้ทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุการตายของผู้ตายน่าจะมาจากอาการเครียด และเกิดความน้อยใจในตัวภรรยากลัวจะตีจาก ประกอบกับสัญญาเช่าบ้านที่อยู่มา 5 ปี จะหมดลงในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนสาเหตุการตายที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น