จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อบจ.พบปะพี่น้องมุสลิม บ้านบางเทา



เมื่อคืนของวันที่ 9 สิงหาคม 2555 ที่ มัสยิดมูการ์ร่ม บ้านบางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องมุสลิมบ้านบางเทา ตำบลเชิงทะเล ในโครงการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมการถือศีลอดของมุสลิมในจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2555 โดยมี นายวิชิต หวันหยี อิหม่ามประจำมัสยิดมูการ์ร่ม ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการมัสยิดมูการ์ร่ม
และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมละศีลอดโดยพร้อมเพรียงกัน


นายวิชิต หวันหยี อิหม่ามประจำมัสยิดมูการ์ร่ม บ้านบางเทา กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายก อบจ.ภูเก็ต และคณะได้มาเยี่ยมเยียนพี่น้องชุมชนบางเทาในวันนี้ ทั้งนี้ ในนามอิหม่ามมัสยิดมูการ์ร่มบ้านบางเทา ขอให้ชาวไทยมุสลิมทุกท่านได้ทำความดีในเดือนรอมฎอน โดยเฉพาะ 10 คืนสุดท้ายของเดือนรอมฎอน อยากให้พี่น้องมุสลิมทุกคนได้พยายามทำความดีให้มากที่สุด พร้อมกันนี้ ขอให้อัลเลาะห์ ประทานพรให้พี่น้องชาวภูเก็ต รวมทั้ง นายก อบจ.ภูเก็ต และคณะ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยทั่วกัน 


ทางด้าน นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอขอบคุณท่านอิหม่ามวิชิต หวันหยี ตลอดจนคณะกรรมการมัสยิดมูการ์ร่ม ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องชาวบางเทา ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับเดือนรอมฎอนเป็นเดือนอันประเสริฐที่สุด ซึ่งพวกเราได้มีโอกาสมาทำความดีร่วมกัน พี่น้องมุสลิมถือว่าประตูสวรรค์เปิดในเดือนนี้ และจะมีพระพรมากมายจากพระผู้เป็นเจ้าประทานลงมาสู่มนุษย์ ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณพี่น้องทุกคนที่มาทำความดีร่วมกัน ขอให้อัลเลาะห์ โปรดประทานพรให้พวกเราทุกคนมีความสุข คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง และสมหวังตลอดไป 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น