จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข้าราชการเกษียณเยอรมันนอนหลับตาย



เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 24/11 ถนนปฎัก หลังวัดกิตติสังฆาราม (วัดกะตะ) ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รอง ผกก.สส.และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจ ภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว บริเวณห้องนอนพบ นาง ANGELIKA ELKE DORIS GEIBLER อายุ 60 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพศพนอนหงายบนเตียงนอน สวมชุดนอนสีฟ้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนี้ภายในห้องนอนไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจภูเก็ต นำศพส่งรพ.วิชระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นข้าราชการในประเทศเยอรมัน หลังจากเกษียณอายุราชการก็ได้เดินทางมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตประมาณ 4 ปีเศษ โดยได้เช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่อาศัยกับสามี และผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนุกสนาน หลังงานเลี้ยงเลิกผู้ตายก็ได้เข้านอนในห้องนอนตามปกติ จนกระทั่งตื่นมาตอนเช้าสามีของผู้ตายได้ออกกำลังกายและกลับมาบ้านพักเห็นผู้ตายยังนอนพักอยู่ก็เปิดประตูเรียกผู้ตายเพื่อรับประทานอาหาร ก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รายงานให้เจ้าหน้าที่สถานทูตทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น