จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สตรีภูเก็ตร่วมสร้างภูมิชีวิตที่ดีให้สังคมไทย



เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2555 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ตพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะนายกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่ม จากนั้นก็ได้ร่วมกับคณะกรรมการสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย กล่าวถวายพระพร อาศิรวาท และร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติ “เพลงแม่ของคนไทย” 


จากนั้นนางอัญชลี วานิช เทพบุตร นายกสมาคมฯ ได้เป็นประธานเปิดงาน “ภูเก็ตรวมใจภักดิ์ รักพระราชินี” โดยมีนายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดภูเก็ต คณะกรรมการสาขาพรรคจังหวัดภูเก็ต สมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดภูเก็ต โดยมีสตรีจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมกันจำนวนมาก 


ทั้งนี้นางอัญชลี วานิช เทพบุตร ได้กล่าวว่า การจัดงาน “ภูเก็ตรวมใจภักดิ์ รักพระราชินี” เป็นการจัดงานเพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา โดยในครั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์ให้สตรีภูเก็ต “รักษ์สุขภาพ” ด้วยการดูแลสุขภาพ สนใจภูมิชีวิตให้เข้มแข็ง ด้วยการรับประทานอาหารอย่างเข้าใจและถูกต้อง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีจิตใจที่ดี และให้นำองค์ความรู้ที่ดูแลตัวเองอย่างดีแล้วนั้น ไปร่วมดูแลบุคคลในครอบครัวและเพื่อนบ้าน โดยตั้งเป้าหมายให้เริ่มต้นดูแลสุขภาพให้ความรู้ต่อผู้อื่นอีก 8 คน สังคมไทยก็จะเป็นสังคมแห่งสุขภาวะ มีภูมิชีวิตที่ดี ปลอดจากสิ่งเสพติดทั้งปวง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่านในคราวเดียวกัน และส่งเสริมให้สังคมไทยเข้มแข็งในคราวเดียวกัน 


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเขียนคำถวายพระพร การจัดแสดงภาพผลงานของสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย การแสดง “เพลงอิ่มอุ่น” และ “เพลงค่าน้ำนม” โดยคณะนักร้องประสานเสียงจากโรงเรียนขจรเกียรติศึกษา และโรงเรียนดนตรีสยามกลการ การแสดงลีลาศเพื่อสุขภาพ โดยศูนย์สามวัย สานสายใยรัก แห่งครอบครัว ตำบลราไวย์ การแสดงชุดแอโรบิคโดยสมาชิกสตรีชมรมแอโรบิคตำบลกะทู้ การแสดงกิจกรรมเข้าจังหวะ โดยศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต การแสดงลีลาศประยุกต์ โดยชมรมผู้สูงอายุ ต.วิชิต และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น