จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดำน้ำชมปะการังกลายเป็นศพเกยชายหาด



เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวร สภ.ฉลอง เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเลเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณเกาะเฮ ม.3 ต. ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รองผกก.สส.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุอยู่บนเกาะเฮ ทางเจ้าหน้าที่ต้องเดินทางจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 20 นาที เมื่อเดินทางถึงเจ้าหน้าที่พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตอยู่บนชายหาด จึงได้เข้าไปตรวจสอบคือนาง ji gvo fen อายุ 65 ปี สัญชาติจีน สภาพชุดว่ายน้ำ สีดำ มีเลือดออกบริเวณปาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำศพส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมครอบครัว ได้นั่งเรือจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว โดยการเล่นน้ำ และดำน้ำทะเลชมปะการังอันสวยงามที่เกาะเฮ ต.ราไวย์ ในระหว่างที่กำลังดำอยู่นั้น กลุ่มเพื่อนๆ และญาติของผู้ตายดำน้ำอยู่ตามปกติ แต่เมื่อกลุ่มจะเดินทางกลับขึ้นฝั่ง แต่กลับไม่พบผู้ตาย จึงได้ช่วยกันค้นหา มาเจออีกทีผู้ตายนอนเกยหาดอยู่แล้ว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลม ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ จึงถูกขึ้นซัดเข้าฝั่งเสียชีวิตดังกล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น