จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ส่งศพเหยื่อไฟไหม้พิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช



เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา พนักงานสอบสวนสภ.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตอีกครั้งก่อนส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทำการตรวจพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคลศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ สถานบันเทิง ไทเกอร์ ดิสโก้เธค ป่าตอง จำนวน 4 ราย 


อย่างไรก็ตามก่อนเคลื่อนย้ายศพได้มีเพื่อนและญาติผู้เสียชีวิต ที่เป็นชาวฝรั่งเศส 1 ราย และ คนไทย 2 ราย ได้เดินทางมาขอดูศพที่สันนิฐานว่าน่าจะใช้ญาติ หรือเพื่อนของตนเอง ทันทีที่เห็นศพทั้ง 3 ราย ถึงรับร่ำให้ด้วยความเสียใจ แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นศพญาติ หรือเพื่อนของตัวเองหรือไม่ เพราะสภาพศพไหม้เกรียมไม่เหลือสภาพ 


โดยในส่วนของศพคนไทย นายอรรถพล บุตรคล้อ น้องชายของนางสาวดวงพร บุตรคล้อ ซึ่งออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2555 และเพื่อนของนางสาวดวงพร ซึ่งได้เดินทางมาขอดูศพ ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุนางสาวดวงพรไปเที่ยวที่สถานบันเทิงที่เกิดเหตุ จึงสงสัยว่าน่าจะเป็นศพของนางสาวดวงพร แต่หลังจากดูศพ ทางญาติและเพื่อน ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นศพของนางสาวดวงพร โดยเพราะปกตินางสาวดวงพร จะสวมแหวนที่นิ้ว 2 วง เป็นแหวนทองคำเกลี้ยง 1 วง และแหวนทองคำลายดอกไม้ 1 วง แต่จากการดูศพพบว่ามีแหวนอยู่ที่นิ้ว 1 วง ซึ่งคงจะต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์อีกครั้ง คนไทยอีกคนหนึ่งซึ่งเข้าไปดูศพของผู้เสียชีวิตอีกรายที่ใส่ซิลิโคลน ซึ่งรายนี้ค่อนข้างมั่นใจผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงดังกล่าว ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตอีกรายนั้นไม่มีเพื่อนหรือญาติมาดูศพแต่อย่างใด 


อย่างไรก็ตามหลังจากตรวจศพเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ก็ได้ส่งมอบศพทั้ง 4 ให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม ภูเก็ต เพื่อนำศพขึ้นรถของมูลนิธิกุศลธรรม และออกเดินทางทันที โดยคาดว่าจะเดินทางถึงกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 23.00 น.วันนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น