จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กกท.ภูเก็ตดึงโค้ชบราซิลสอนฟุตบอล



เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2555 ที่บริเวณสนามชัย อ.เมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ประจำปี 2555 โดยมีนายวิรัช พาที ผอ.การกีฬาแห่งประเทศจังหวัดภูเก็ต ตัวแทนจากบริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด นายเฮอร์มาน เดอซิลวา โค๊ชบอลชาวบราซิล และนักเรียนในสังกัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจำนวน 100 คน เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายวิรัช พาที ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศ เป็นหน่วยงานที่ต้องส่งเสริมการกีฬาทุกประเภท รวมทั้งส่งเสริมให้นักกีฬามีความเป็นเลิศในด้านกีฬาต่างๆ จึงได้โครงการส่งเสริมการออกกำลังกาย ประจำปี 2555 โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด ที่ได้นำนักแตะชาวบราซิล ที่ความถนัดในด้านกีฬาฟุตบอล มาเปิดการอบรมขึ้น เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจในด้านกีฬาฟุตบอล 


ทำให้เยาวชนมีความสนใจ รักและชอบที่จะเล่นกีฬาฟุตบอล การได้เรียนรู้และฝึกเทคนิคจากโค้ชชาวบราซิล ผู้มากด้วยประสบการณ์ และเป็นการการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจและสติปัญญา รวมทั้งสอนให้รู้จักมีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น รู้จักมีความรัก ความสามัคคี มีระเบียบ รู้แพ้รู้ชนะ และรู้จักการให้อภัย โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้มีสถานศึกษาต่างๆ ให้ความสนใจส่งนักเรียนเข้าร่วมโครงการจำนวน 100 คน 


ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า การฝึกกีฬาแต่ละชนิดหากได้ฝึกกับผู้ที่มีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ที่เข้าฝึกอบรมก็จะได้รับความรู้ได้อย่างถูกต้องตามขั้นตอน ต้องขอขอบคุณทางการกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท เทวกรรมโอสถ จำกัด ที่ได้นำกิจกรรมดีๆ เข้ามาในจังหวัดภูเก็ต และต้องฝากถึงน้องที่เข้ารับการอบรมทุกคน จะต้องเก็บเกี่ยวความรู้ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำไปพัฒนาทักษะของตนเองให้มีความฝีเท้าที่ดียิ่งขึ้นต่อไป และช่วยสร้างสรรค์พัฒนาการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตให้เจริญรุดหน้าสืบไป 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น