จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ชัยชนะ แซ่อ๋อง”ได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้าน


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2555 ทางกรมการปกครองได้จัดให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้งจำนวน 2 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นางปิยาพร หอมจันทร์ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 และหมายเลข 2 นายชัยชนะ แซ่อ๋อง อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลฉลอง สมัยที่ผ่านมา 

โดยบรรยากาศการลงคะแนนในวันที่ผ่านมา โดยช่วงเช้ามีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างคับครั้ง แม้นว่าอากาศจะร้อนมาก็ตาม ส่วนในช่วงบ่ายประชาชนก็ยังคงทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนไม่น้อยกว่าช่วงเช้า จนกระทั่งเวลา 15.00 น. ก็ได้ปิดหีบลงคะแนน 

หลังปิดหีบทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งก็ได้นำบัตรลงคะแนนมานับ โดยได้รับความสนใจจากผู้ให้การสนับสนุนของแต่ละฝ่ายมาลุ้นคะแนนด้วยความตื่นเต้น เมื่อกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งนับคะแนนของผู้สมัครแต่ละคน ต่างส่งเสียงโห่ร้องอย่างสนุกสนาน โดยผลการเลือกตั้งปรากฏว่านายชัยชนะ แซ่อ๋อง ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้รับเลือกตั้งให้เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ด้วยคะแนนเสียง 551 คะแนน ส่วนนางปิยาพร หอมจันทร์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ได้คะแนน 249 คะแนน จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 1429 คน มาใช้สิทธิ์ 857 คน ไม่ประสงค์ลงคะแนน 7 คะแนน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น