จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เครือเซ็นทรัลทุ่มทุน 800 ล้านบาท เปิดไทวัสดุ ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ที่บริเวณด้านหน้า คลังวัสดุก่อสร้าง ไทวัสดุ ภูเก็ต ถนนเทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด ไทวัสดุ สาขาภูเก็ต ซึ่งเป็น “คลังวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน” ที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร นายมนทวี หงส์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม 


ทั้งนี้นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้กล่าวว่า ไทวัสดุ สาขาภูเก็ต เป็นคลังวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สาขาที่ 35 ชูคอนเซปต์ “ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุ” กับสินค้าคุณภาพมาตรฐานครบครันกว่า 100,000 รายการโดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ด้วยพื้นที่ขาย 21,500 ตารางเมตร บนที่ดิน 41 ไร่ สามารถจอดรถได้ 120 คัน ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการทางด้านสินค้า 


และการบริการเกี่ยวกับบ้านได้ครบวงจร ให้แก่ชาวภูเก็ตพร้อมครอบคลุมพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ จังหวัดพังงา, จังหวัดกระบี่ ด้วยจุดเด่นทางด้านราคาที่ถูกทุกวัน มีสินค้าครบครันที่หลากหลาย สะดวกและรวดเร็ว สามารถรับของได้ทันที ซึ่งได้มีการพัฒนาให้มีการสอดรับกับความต้องการของลูกค้าภายใต้ จุดขาย “ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุ” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ ช่างในแต่ละประเภท รวมไปถึงกลุ่มหน่วยงานอื่นๆ เช่น หน่วยงานราชการ และร้านค้าปลีกได้ครบทุกด้าน 


นายสุทธิสาร กล่าวอีกว่า ไทวัสดุ สาขาภูเก็ต ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมของวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบและครบวงจรมากที่สุด อาทิ กลุ่มงานโครงสร้าง ด้านกลุ่มงานเครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ งานทางด้านโคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า ทางด้านอุปกรณ์เกษตร และการประปา งานกระเบื้องและห้องน้ำ งานเฟอร์นิเจอร์ครัว และชุดสำนักงานภายในบ้าน รวมทั้งภาชนะจัดเก็บ อุปกรณ์ทำขนม และอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ซักรีด เป็นต้น 


ไทวัสดุ เน้นการบริการที่สะดวก และง่ายต่อการซื้อสินค้ามากที่สุด ด้วยความเข้าใจลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า นอกจากนี้ยังมีการบริการผสมสี บริการคำนวณจำนวนกระเบื้องจากขนาดพื้นที่ บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการเจาะรูประตูเพื่อติดตั้งลูกบิด ตามตำแหน่งที่ลูกค้าต้องการ 


พร้อมทั้งการรับปรึกษาปัญหาเรื่องบ้าน ความสะดวกสบายในการออกใบกำกับภาษี การเปลี่ยน-คืนสินค้า หรือแม้กระทั่งการชำระผ่านบัตรเครดิต และการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับของรางวัล เป็นต้น โดยหวังว่า ไทวัสดุ จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านของเมืองภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี” 


นายสุทธิสาร ได้กล่าวถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่นไปทั่วประเทศว่า การเปิด ไทวัสดุ สาขาภูเก็ต จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของเขตเมืองภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถเพิ่มการจ้างงานของคนในพื้นที่ได้กว่า 300 อัตรา ช่วยส่งเสริม และพัฒนาฝีมือแรงงานในอุตสาหกรรมการค้าปลีกของคนในจังหวัดฯ นอกจากนี้ ด้วยนโยบายของไทวัสดุ ในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่น 


ให้ได้มีโอกาสขยายสินค้าไปทั่วประเทศ และทุกสาขาของไทวัสดุ เราจึงมีความยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่มีสินค้าประเภทต่างๆ ได้เข้าร่วมพบปะพูดคุยกับ ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ ของบริษัทฯ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และเจรจาการค้าร่วมกันต่อไป และหลังจากเปิดให้บริการที่สาขาภูเก็ตแล้ว เรายังคงเดินหน้าขยายสาขาตามแผนที่วางไว้ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพสูงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น