จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฆ่าโหดหนุ่มนิรนามทิ้งหนองน้ำกลางมืองป่าตอง



เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 พ.ต.ต.วีระพงศ์ รักขิโต พนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้ชายลอยน้ำที่บริเวณขุมน้ำหลังราชปาทานนุสรณ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้งานไปยังผู้บังคับบัญชา จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผกก.สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต


ที่เกิดเหตุเป็นขุมน้ำขนาดใหญ่ ห่างจากเทศบาลเมืองป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ประมาณ 400 เมตร โดยห่างจากฝั่งเล็กน้อย พบศพชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินลอยคว่ำหน้าอยู่ผิวน้ำ มูลนิธิลงไปนำร่างกลับมาขึ้นฝั่งเพื่อชันสูตร ตรวจสอบพบตามร่างกายถูกมัดด้วยสแลนสีเขียวที่ใช้กันแสงแดด บริเวณลำคอและเนินหน้าอกถูกปาดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์จนเห็นเส้นเลือด 


ส่วนบริเวณชายโครงซ้ายถูกกระหน่ำแทงด้วยของมีคมกว่า 6 แผลและบริเวณท้ายทอยอีกกว่า 10 แผล ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด ที่หน้าอกขวามีรอยสักเป็นรูปคล้ายหน้ากากเสือ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลป่าตอง ภูเก็ต ต่อไป จากการตรวจสอบรอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบกระสอบข้าว เสื้อคลุมผู้ตาย สแลมกันแดดสีเขียว 


จากการสอบถามชาวบ้านในละแวก ทราบว่ามีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ-สีและหมายเลขทะเบียนขับเข้ามาจอดบริเวณริมหนองน้ำ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นรถที่นำศพชายนิรนามดังกล่าวมาโยนทิ้ง จากสภาพศพคาดว่ากลุ่มคนร้ายอาจมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน โดยจับผู้ตายมามัดด้วยสแลนที่ใช้กันแสงแดดแล้วใช้มีดปาดคอและเนินหน้าอก จากนั้นได้กระหน่ำแทงตามร่างกายอย่างไม่ยั้ง 


ก่อนที่จะใช้กระสอบปุ๋ยสีขาวมาห่อหุ้มร่างเพื่ออำพรางคนเห็น แล้วนำขึ้นรถแล้วมาโยนทิ้งไว้ในหนองน้ำ ก่อนสบโอกาสช่วงฝนตกหนักหลบหนีไป เบื้องต้นพุ่งประเด็นการสืบสวนสอบสวนไปที่เรื่องชู้สาว-ขัดผลประโยชน์ อย่างไรก็ดีอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องจากวงจรปิดบริเวณหน้าเทศบาลเมืองป่าตองและตามริมถนนสายดังกล่าวตรวจสอบรถต้องสงสัยในห้วงเวลาดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น